Học sinh THPT Thăng Long sôi động với phương pháp Linearthinking

PV | 13/05/2023, 15:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi ngoại ngữ, nắm giữ tương lai”, DOL IELTS Đình Lực đã mang tiếng Anh tư duy Linearthinking tới Hà Nội.

Chương trình được tổ chức sôi động tại trường THPT Thăng Long (Hai Bà Trưng - Hà Nội) với sự tham gia của hàng trăm học sinh.

Trong thời đại toàn cầu hóa, hội nhập sâu rộng như hiện nay, việc học tập tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đã thực sự trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Việc sở hữu cho mình chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế như: TOEIC, IELTS,... chính là “chìa khóa vàng” để mở cánh cửa bước tới thành công trong tương lai.

Thế nhưng, nhiều học sinh chưa biết cách học tiếng Anh thế nào cho đúng - cho đủ, các bạn không tìm được một phương pháp học phù hợp, dẫn đến tình trạng không thể chạm tay được đến trình độ ngoại ngữ như mơ ước. Hiểu được những khó khăn ấy của các bạn học sinh, DOL IELTS Đình Lực đã đem đến một phương pháp học đột phá, giúp thay đổi hoàn toàn tư duy ngôn ngữ cũng như giải quyết triệt để khó khăn trong quá trình học tập ngoại ngữ của học sinh THPT thông qua workshop: “Gen Z chinh phục ngoại ngữ dễ dàng nhờ phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking”.

Học sinh THPT Thăng Long sôi động với phương pháp Linearthinking  ảnh 1

Thầy Quân - đại diện DOL IELTS Đình Lực gửi món quà tặng trường THPT Thăng Long.

Diễn giả của buổi workshop tại trường THPT Thăng Long chính là thầy Nguyễn Đức Quân - giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực với profile: IELTS 8.0 overall; Tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm tiếng Anh tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội; Học bổng ULIS Posco Scholarship; Cựu học sinh trường THPT Hanoi-Amsterdam; Bằng cử nhân ngành TEFL của Đại học Ngoại ngữ; Đại diện Đại sứ quán Anh trong cuộc mô phỏng Ngoại giao năm 2019.

Trong suốt quá trình diễn ra workshop, thầy Quân đã tận tình chỉ ra những lỗi sai mà các học viên hay mắc phải trong quá trình ôn luyện IELTS cũng như chia sẻ cách áp dụng phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL IELTS Đình Lực để khắc phục triệt để những điểm yếu đó ở trong cả 4 kỹ năng của kỳ thi IELTS: Reading, Listening, Speaking và Writing.

Các bạn học sinh tại THPT Thăng Long bất ngờ xen lẫn hào hứng khi thấy những lỗi sai mà mình thường mắc phải khi học IELTS lại được giải quyết dễ dàng - gọn nhẹ thông qua phương pháp tư duy tiếng Anh Linearthinking hoàn toàn mới mẻ này.

Học sinh THPT Thăng Long sôi động với phương pháp Linearthinking  ảnh 2

Học sinh hào hứng nhận những món quà giá trị từ thầy Quân.

Linearthinking là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 3 yếu tố: sự ảnh hưởng của tư duy ngôn ngữ mẹ đẻ đến ảnh hưởng việc học ngoại ngữ, kỹ thuật siêu trí nhớ và sự logic của toán học. Bởi thế, Linearthinking được kỳ vọng sẽ đổi mới hoàn toàn lối tư duy cũ khi học ngoại ngữ của người Việt, từ đó việc học ngoại ngữ trở nên có tính liên kết, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Buổi workshop đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các bạn học sinh trường THPT Thăng Long.

Trong bầu không khí sôi nổi và gần gũi, các bạn học sinh đã không ngại bày tỏ quan điểm và trả lời các câu hỏi đến từ thầy Quân để nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ DOL IELTS Đình Lực.

Học sinh THPT Thăng Long sôi động với phương pháp Linearthinking  ảnh 3

Học sinh chăm chú tìm hiểu về phương pháp học tiếng Anh mới.

Học sinh THPT Thăng Long sôi động với phương pháp Linearthinking  ảnh 4

Học sinh THPT Thăng Long chăm chú lắng tìm hiểu thêm về Linearthinking sau khi buổi workshop kết thúc.

Chuỗi workshop “Gen Z chinh phục ngoại ngữ dễ dàng nhờ phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking” của DOL IELTS Đình Lực đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và tình cảm yêu mến của các bạn trẻ Hà Nội.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS hàng đầu Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực.

Bài liên quan
Trích tiền túi mua nước cho sinh viên, thầy giáo bất ngờ trở thành “idol”
Sau bài đăng trên Facebook, một giảng viên bất ngờ "bị" sinh viên Trường ĐH Nông Lâm "truy tìm" vì độ đáng yêu “10 điểm”. Một số sinh viên còn ngỏ ý muốn chuyển lớp để được nhận quà từ thầy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh THPT Thăng Long sôi động với phương pháp Linearthinking