Học sinh TT – Huế thể hiện quyền tham gia của trẻ em trong các vấn đề xã hội

07/10/2023, 14:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 7/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức hội thi diễn đàn trẻ em năm 2023.

Học sinh huyện miền núi Nam Đông tham gia phần thi tiểu phẩm với chủ đề không phân biệt giới tính và không để trẻ em lao động sớm. ảnh 2

Học sinh huyện miền núi Nam Đông tham gia phần thi tiểu phẩm với chủ đề không phân biệt giới tính và không để trẻ em lao động sớm.

Trải qua những giây phút hồi hộp, gay cấn, Ban tổ chức đã tìm ra các đội chiến thắng và tiến hành trao 14 giải, trong đó 9 giải toàn đoàn và 5 giải phụ. Giải Nhất đã thuộc về các em học sinh đến từ huyện Quảng Điền, giải Nhì thuộc về 2 đội là huyện A Lưới và thị xã Hương Thủy.

Ban tổ chức trao giải Nhất của cuộc thi cho các em học sinh đến từ huyện Quảng Điền. ảnh 3

Ban tổ chức trao giải Nhất của cuộc thi cho các em học sinh đến từ huyện Quảng Điền.

Trao giải Nhì cho các em học sinh đến từ huyện miền núi A Lưới. ảnh 4

Trao giải Nhì cho các em học sinh đến từ huyện miền núi A Lưới.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cho các em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và trong quá trình sinh hoạt đội, nhóm, thông qua hội thi này sẽ giúp các em có thể nói lên tiếng nói của bản thân với người lớn, thể hiện quyền tham gia của trẻ em trong các vấn đề xã hội liên quan đến mình, đồng thời tạo điều kiện để trẻ em thực hiện đầy đủ 4 nhóm quyền cơ bản (quyền được sống, quyền được phát triển, quyền được tham gia và quyền được bảo vệ).

Theo giaoducthoidai.vn
https://giaoducthoidai.vn/hoc-sinh-tt-hue-the-hien-quyen-tham-gia-cua-tre-em-trong-cac-van-de-xa-hoi-post656796.html
Copy Link
https://giaoducthoidai.vn/hoc-sinh-tt-hue-the-hien-quyen-tham-gia-cua-tre-em-trong-cac-van-de-xa-hoi-post656796.html
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh TT – Huế thể hiện quyền tham gia của trẻ em trong các vấn đề xã hội