Học tiếng Anh tư duy Linearthinking gây ấn tượng với học sinh

PV | 12/05/2023, 20:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi ngoại ngữ, nắm giữ tương lai” đã tới trường THPT Đào Duy Từ (Hà Nội).

Phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking gây ấn tượng với học sinh

Chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi ngoại ngữ, nắm giữ tương lai” đã tới trường THPT Đào Duy Từ (Hà Nội).

Hành trình mang phương pháp tư duy tiếng Anh Linearthinking đến toàn bộ học sinh THPT Thủ Đô của DOL IELTS Đình Lực vẫn đang cần mẫn “lăn bánh”. Ngày 12.5, DOL IELTS Đình Lực đã mang Linearthinking đến THPT Đào Duy Từ (Hà Nội) thông qua buổi Workshop với chủ đề “GenZ chinh phục ngoại ngữ dễ dàng nhờ phương pháp học tiếng Anh tư duy thông minh”. Workshop nằm trong khuôn khổ chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi ngoại ngữ, nắm giữ tương lai”.

Buổi workshop tại THPT Đào Duy Từ được các bạn học sinh chào đón nhiệt tình với sự tham gia của diễn giả Trần Đức Quân - với 5 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS cùng profile: Tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm tiếng Anh - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội; Học bổng ULIS Posco Scholarship; Cựu học sinh trường THPT Hanoi-Amsterdam; Bằng cử nhân ngành TEFL của Đại học Ngoại ngữ; Diplomacy Simulation 2019 – Đại sứ quán Anh.

Học tiếng Anh tư duy Linearthinking gây ấn tượng với học sinh ảnh 1

Thầy Quân đại diện DOL IELTS Đình Lực trao món quà tới BGH trường THPT Đào Duy Từ.

Suốt nhiều năm giảng dạy, thầy Quân hiểu rõ những khó khăn mà các bạn học sinh gặp phải trong quá trình học tiếng Anh nói chung và ôn luyện IELTS nói riêng. Vì vậy, trong buổi Workshop hôm nay, thầy Quân đã nhiệt tình “gỡ rối tiếng Anh" cho các bạn học sinh trường THPT Đào Duy Từ, cũng như hướng dẫn cụ thể cách áp dụng Linearthinking để khắc phục những yếu điểm đó ở cả 4 kỹ năng của kỳ thi IELTS: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Được tiếp xúc với một phương pháp học tập mới lạ cùng những cách để dễ dàng giải quyết khó khăn khi học IELTS, các bạn học sinh tại THPT Đào Duy Từ ai nấy đều cảm thấy rất thích thú và háo hức xuyên suốt Workshop “GenZ chinh phục ngoại ngữ dễ dàng nhờ phương pháp học tiếng Anh tư duy thông minh”.

Linearthinking là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 3 yếu tố: sự ảnh hưởng của tư duy ngôn ngữ mẹ đẻ đến ảnh hưởng việc học ngoại ngữ, kỹ thuật siêu trí nhớ và sự logic của toán học. Bởi thế, Linearthinking được kỳ vọng sẽ đổi mới hoàn toàn lối tư duy cũ khi học ngoại ngữ của người Việt, từ đó việc học ngoại ngữ trở nên có tính liên kết, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

Học tiếng Anh tư duy Linearthinking gây ấn tượng với học sinh ảnh 2

Sách “Thông não cùng Linearthinking” - phần quà hấp dẫn mà DOL dành tặng các bạn.

Buổi workshop tại THPT Đào Duy Từ đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các bạn học sinh. Trong không khí tò mò và thích thú khi khám phá ra một phương pháp học mới, các bạn học sinh liên tục lắng nghe, trả lời các câu hỏi đến từ thầy Quân để nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ DOL IELTS Đình Lực.

Học tiếng Anh tư duy Linearthinking gây ấn tượng với học sinh ảnh 3

Học sinh THPT Đào Duy Từ hào hứng giao lưu cùng diễn giả.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS hàng đầu Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL English - IELTS Đình Lực

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học tiếng Anh tư duy Linearthinking gây ấn tượng với học sinh