Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức AJC Open Day 2022

Hải Danh | 12/06/2022, 14:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 12/6, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp AJC Open Day 2022.

3.jpg
Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp AJC Open Day 2022 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đây là cơ hội để học sinh cả nước có thể cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác về các ngành nghề đang được đào tạo tại Học viện.

Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo nhà trường, cùng đại diện nhà tuyển dụng...

Ngày hội được tổ chức với mục đích cung cấp thông tin tuyển sinh các ngành, chuyên ngành đào tạo, tư vấn cho thí sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực. Thông tin về cơ hội việc làm, quy trình và điều kiện tuyển dụng của các đơn vị sử dụng lao động...

Đây cũng là dịp để thiết lập và tăng cường quan hệ hợp tác giữa Học viện và các đối tác truyền thông, các cơ quan, đơn vị sử dụng lao động nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tại AJC Open Day 2022, học sinh có cơ hội tham gia 2 toạ đàm chính với những thông tin hữu ích cho việc định hướng ngành nghề sau này. Toạ đàm 1: “Những câu chuyện nghề” có sự tham gia của ông Nguyễn Hoàng Nhật - Phó tổng biên tập báo Vietnam Plus, ông Mạc Quốc Anh - Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội, nhà báo Đỗ Doãn Hoàng - Báo Dân Việt, MC Lưu Bích Hường - Trung tâm truyền thông Tổng công ty Viettel, MC Phí Linh - Đài truyền hình Việt Nam.

2.jpg
Các cán bộ tuyển sinh tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc cho học sinh.

Toạ đàm 2: Tư vấn tuyển sinh - với sự tham gia của các cán bộ, giảng viên trong trường, nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như định hướng nghề nghiệp.

Ngoài toạ đàm, phụ huynh và học sinh còn được tham quan và trải nghiệm môi trường học tập của trường. Đồng thời, tìm hiểu cụ thể về từng chương trình học, các ngành, chuyên ngành thông qua trại phục vụ tư vấn của 16 Khoa thuộc hai khối Lý luận chính trị và Báo chí, truyền thông.

Chia sẻ về AJC Open Day 2022, PGS.TS Phạm Minh Sơn - Giám đốc Học viện cho biết: "Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp AJC Open Day là sự kiện được tổ chức thường niên, cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ. Đặc biệt là sự tư vấn của cán bộ tuyển sinh, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của cựu sinh viên. Hi vọng các bạn trẻ sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn công việc tương lai, phù hợp với năng lực, sở thích, điều kiện bản thân và nhu cầu xã hội”.

z3486322707488_7c3e118b2f10928d7e43d434e40c7a5d.jpg
Các bạn học sinh chụp hình "check in" tại Ngày hội.

Bên cạnh gian trại tư vấn của các Khoa, Ban Quản lý Đào tạo cũng giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục nộp hồ sơ, học phí, tiêu chí tuyển sinh...

Bài liên quan
Thử nghiệm thuốc chữa khỏi 100% bệnh nhân ung thư
Thử nghiệm thuốc điều trị ung thư cho thấy tất cả 12 bệnh nhân ung thư trực tràng được chữa khỏi hoàn toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức AJC Open Day 2022