Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản: Nơi lan tỏa phong thái đỉnh cao

Diệu Bảo Loan | 02/08/2022, 09:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Người xưa vẫn có câu “Phú quý sinh lễ nghĩa”, mỗi người sống, cống hiến luôn tạo dựng ra những giá trị cho bản thân. Sâu bên trong những lễ nghĩa truyền thống đến hiện đại đều thể hiện tư chất, phong thái tự tin, đĩnh đạc, cuốn hút trước người đối diện.

Học viên Onasa Hoàng Gia Nhật bản do chuyên gia phong thái Khuất Ánh Tuyết tạo dựng đã thể hiện đúng chuyên môn, trở thành nơi lan tỏa giá trị, định hình phong thái đẳng cấp cho nhiều người trở lên hoàn mỹ

image001.jpg

Nắm bắt được xu thế của thời đại, hướng tới những giá trị tốt đẹp của con người trong cuộc sống hội nhập Quốc tế, chuyên gia định hình phong cách, thần thái Khuất Ánh Tuyết đã dành cả thanh xuân, trí lực lan tỏa tinh hoa văn hóa ứng xử, nâng tầm giá trị mỗi cá nhân lên một tầm cao mới tại Học Viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản.

image003.jpg

Nhiều bạn trẻ đã vượt qua nỗi sợ hãi để hoàn thiện bản thân cùng Học viên Onasa Hoàng gia Nhật Bản

Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản - Nơi lan tỏa phong thái đỉnh cao, kích hoạt những tài năng trong mỗi con người, ươm mầm những giá trị tiềm tàng trong từng cá nhân. Onasa Academy, Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản thời gian qua thực chiến được biết đến là nơi đào tạo Hoa hậu, người mẫu, giáo viên, Yoga, Ballet ứng dụng. Huấn luyện Phong thái, hình thể và sắc đẹp toàn diện - Catwalk Victoria Hollywod - Phong thái Hoàng gia và nghi thức giao tiếp Quốc tế, văn hoá đối ứng xã hội toàn cầu theo giáo trình Học viện Onasa Royal Japan. Do chính chuyên gia Khuất Ánh Tuyết dày công, tâm sức, trí tuệ nghiên cứu, đúc rút kinh nghiệm biên soạn và trực tiếp giảng dạy.

image005.jpg
Những kiến thức thực hành về nâng cao sức khỏe từ sâu bên trong được hé lộ.

Những khóa học này được nhiều người trìu mến gọi với cái tên “Lớp học cô Tuyết” và các học viên đã lĩnh hội được vô vàn giá trị, tri thức trau dồi cho bản thân. Điển hình với giáo trình chuẩn của Học viện Onasa Royal Japan chỉ hơn 7 giờ đào tạo đã giúp cho các học viên dù là học sinh, sinh viên hay bất cứ ai, hay người mẫu….được tiếp cận, hiểu và thực hành được 6 tiêu chí về cái đẹp: Tâm hồn - Thể chất, - Ngoại hình - Cách sống - Trang phục và Môi trường.

Từng tiêu chí này sẽ được ứng dụng vào thực tiễn sống, công việc để có hiệu quả tốt nhất. Nó sẽ làm thay đổi cách nhìn và ứng xử cho học viên tốt lên trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, như một nguồn nội sinh vững vàng truyền cảm hứng bất tận cho sự yêu thương chính mình, ước mơ thành công của từng cá nhân.

image007.jpg

Luyện tập cách hít thở đúng giúp chúng ta có thể cao hơn đến 5 cm

Chị Như Quỳnh - Giảng viên onasa Academy bật mí: Chương trình học của Học viện luôn truyền động lực cho học viên nhận thức hoàn thiện kỹ năng ứng xử, xử lý tình huống, nâng cao sự tự tin và tràn đầy khát vọng sống, đam mê sống. Luôn khỏe đẹp từ trong ra ngoài, hàng ngày có thể đi giày cao gót với tư thế đúng, cải thiện nữ tính và đạt được cuộc sống hạnh phúc. Ngoài ra, chúng tôi còn “truyền lửa” để các học viên luôn tràn đầy sự tự tin, đam mê và luôn tiến về phía trước.

image009.jpg
image011.jpg

Chuyên nghiệp, tận tâm, trí tuệ là phương pháp của Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết

Với cuộc sống thường nhật, Học viện luôn mang thông điệp gần gũi, lan tỏa giá trị nên được nhiều người biết đến để theo học. Nhiều mẹ còn coi một số khóa học như món quà để gửi tặng đến những đứa con thân yêu của mình. Nhiều công sở đã lựa chọn Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản - Onasa Academy trao cho tấm vé quyền năng để giảng dạy, định hình phong thái, kỹ năng ứng xử cho cán bộ nhân viên…

image013.jpg

Dưới sự chỉ dạy của chuyên gia Phong thái Khuất Ánh Tuyết các thi sinh đã thay đổi nhận thức và lĩnh hội được nhiều kiến thức

Đặc biệt, sau khi Hoa hậu Việt Nam 2022 kết thúc, được sự ủy thác của BTC Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản cùng chuyên gia định hình phong thái Khuất Ánh Tuyết tiếp tục có mặt tại Miss World 2022 để tranning cho các thí sinh phát huy tối đa phong thái xuất thần khi Catwalk. Tạo dựng dáng đi thanh lịch trên đôi giày cao gót cả ngày mà không bị mệt, chuẩn Hoa hậu. Định hình được một thần thái, ánh mắt, nụ cười đẹp thân thiện. Kỹ năng để có được cổ vai gáy đẹp, vòng eo nhỏ, đôi chân thon dài theo đúng “Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen” với tiêu chí “Chuẩn - đẹp - mới” giúp các thí sinh tự khỏe mạnh với chính cơ thể của mình bằng phương pháp Thở đúng.

image015.jpg

Không chỉ truyền đạt những kỹ năng ứng xử cho các thí sinh, nhiều kinh nghiệm xương máu của chuyên gia cũng được chia sẻ.

image017.jpg

Những ngày gần đây, hàng triệu trái tim đang dõi theo từng hành trình chinh phục vương miện của các thí sinh, ai cũng nhận thấy sự thay đổi ngoạn mục của họ một sắc vóc hoàn thiện, một bản lĩnh trí tuệ đang tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp. Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết tiếp tục trực tiếp thị phạm cho dàn thí sinh về Principal   Walking cho Top 30 thí sinh Miss Fitness Việt Nam.

image019.jpg
image021.jpg

Và với vai trò giám khảo khách mời trong Đêm thi Tài năng Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 vô cùng chuyên nghiệp và sâu sắc đã góp phần làm nên thành công của Đêm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 ngày 31.7.2022 vừa qua. Đoàn Thu Thủy đến từ Phú Thọ đã thể hiện xuất sắc thần thái và tài năng đúng theo tinh thần của BTC là một Hoa hậu Thể thao bản lĩnh, quyến rũ, tài năng và sở hữu phong cách sống yêu thương để chinh phục vương miện cao nhất.

image023.jpg

Nhiều trái tin ấm ấp đã gửi sự tri ân đặc biệt đến chuyên gia phong thái Khuất Ánh Tuyết như lời cảm ơn sâu sắc khi chuyên gia truyền lửa, nhiệt huyết cho các thí sính vượt lên chính mình với những kỹ năng xương máu trên hành trình chinh phục đỉnh cao. Thí sinh An Hoàng chia sẻ: “Em xin cảm ơn những chia sẻ đầy bổ ích về hình thể và thần thái của cô Khuất Ánh Tuyết. Mong cô thật nhiều sức khỏe và hành phúc trong công tác giảng dạy”.

image025.jpg

Bùi Khánh Linh đã xúc động: “Ngôn ngữ hiệu quả nhất là ngôn ngữ của trái tim. Cảm ơn cô Tuyết với lớp học không chỉ là bài học về thần thái mà còn là cách làm sao để tỏa được năng lượng từ bên trong”.

Phạm Thị Hồng Thắm chân thành trải lòng: “Bết đến cô Khuất Ánh Tuyết ngay Chung khảo nhưng mãi đến Chung kết chúng mình mới được học và tập luyện cùng cô. Nhờ có cô mà chúng mình cải thiện được nhiều thứ từ vóc dáng hình thể đến thần thái của 1 Beauty Queen. Cảm ơn cô đã luôn hỗ trợ và nhiệt tình tận tâm chỉ dạy chúng em. Mong rằng sẽ có nhiều buổi tập với cô hơn nữa”.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và một tâm hồn nhân văn, chuyên gia Khuất Ánh Tuyết - một Nữ lãnh đạo không biên giới cùng Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản lan đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp hướng mỗi cá nhân đến những chuẩn mực của niềm tin, khát vọng chinh phục chính mình trở thành duy nhất, tốt nhất, góp phần tạo nên một xã hội tươi mới, tốt đẹp, nhân văn và hoàn mỹ./.

Bài liên quan
Thí sinh Miss World Vietnam 2022 gặp gỡ chuyên gia đào tạo hoa hậu
(GDTĐ) - Trở lại Việt Nam lần này, chuyên gia đào tạo Hoa hậu người Philippines - Anjo Santos sẽ là người cầm trịch trọng trách đào tạo catwalk cho dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản: Nơi lan tỏa phong thái đỉnh cao