Hôm nay 30/1/2024: Gần Tết, 4 tuổi sau nên cẩn thận chuyện TIỀN bạc, chớ chủ quan!

Ly Ly | 30/01/2024, 07:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhắc nhở những tuổi xui xẻo tiền bạc nhất ngày 30/1/2024 này nên cẩn thận với ví tiền và của cải của mình, coi chừng mất tiền oan.


Tử vi hàng ngày 30/1/2024 cho biết nay sẽ là ngày đường tiền bạc của 4 con giáp sau khó khăn, tâm trạng khó ở cũng từ đó mà ra, chúc các bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn trong ngày mới này. 

No. 1 Tuổi Tý


tuoi xui xeo tien bac nhat ngay 30/1/2024

Tuổi xui xẻo tiền bạc nhất ngày 30/1/2024


Ra ngoài không nên xen vào những chuyện của thiên hạ, không uống rượu bia khi lái xe coi chừng bị mất tiền oan. Con giáp này cũng nên hạn chế tin người kẻo có ngày người ta lấn lướt qua mặt cướp mất tiền mồ hôi công sức bạn làm ra.

Thời gian cận Tết tiền bạc khá chật vật, trong nhà sắp có việc cần đến kha khá tiền liên quan đến con cái, công việc. Khuyên Tý nên tiêu xài tiết kiệm một chút sau này đỡ phải chạy vạy vay tiền.

No.2 Tuổi Dần


Lục Hại ngăn trở đường tài lộc của con giáp này tiến lên. Bạn dễ bị người khác lừa gạt hoặc chơi xấu trong làm ăn, hãy tránh xa những kẻ có thói nịnh bợ, dẻo miệng. Bên cạnh đó, ai đang có ý định làm ăn to thì hãy tạm thời dừng lại, hôm nay mọi sự liên quan đến tiền đều khó thành.

Bạn chỉ muốn sóng yên biển lặng sống qua ngày, kiếm đủ tiền lo cho bản thân và gia đình nhưng hay bị tiểu nhân quấy phá. Con giáp này vốn hiền lành, thoáng tính nên cũng hay bị bạn bè lợi dụng, bạn đâu phải thánh nhân để đãi người ta hết bữa này tới bữa khác.


No.3 Tuổi Thân


Vận lâm Tương Hình nên tiền bạc không ổn. Dù làm ăn khá tốt nhưng chính vì thế mà đương số hay bị kẻ xấu soi mói, cản đường, hãm hại chỉ vì ghen ăn tức ở. Buôn bán chung phường dễ bị cạnh khóe và chơi xấu, tốt nhất bạn đừng tin ai ngoài bản thân mình.

Lưu ý thêm nữa cho các bạn tuổi Thân, trong ngày 301/2024, trước khi đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận kẻo kẻ gian đột nhập lấy trộm đồ, cuối năm nhiều người hay làm liều chơi trò bỉ ổi, bạn cứ phải đề phòng thật cẩn thận.

No.4 Tuổi Hợi


Tiền bạc xuống dốc do ảnh hưởng của Tương Xung. Năm hết Tết đến con giáp này cảm thấy tiền nhiều mấy cũng không đủ tiêu, làm ra bao nhiêu tiêu hết bấy nhiều. Thời gian này cẩn thận mất tiền do thị phi, pháp luật, làm gì cũng phải hết sức cẩn thận.

Con giáp này mà cho người khác nợ tiền hôm nay thì sau này còn lâu mới đòi lại được. Ngày cho vay thì miệng ngon ngọt, ngày đòi nợ thì trời xanh biêng biếc, kẻ đi nợ còn sống sung sướng hơn người cho vay.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 30/1/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hôm nay 30/1/2024: Gần Tết, 4 tuổi sau nên cẩn thận chuyện TIỀN bạc, chớ chủ quan!