Hơn 2.200 tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế Huế khai giảng năm học mới

30/09/2023, 17:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 30/9, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã khai giảng năm học mới đại học chính quy khóa 57 cho hơn 2.200 tân sinh viên.

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS Trương Tấn Quân, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã chúc mừng hơn 2.200 em sinh viên đã vượt qua kỳ thi để trở thành những tân sinh viên của Trường. Đây chính là một bước ngoặt của cuộc đời và sự nghiệp các em và cũng là niềm tự hào, vinh dự của gia đình và thầy cô giáo.

TS Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế (phải) tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng năm học mới Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế (Ảnh: Phương Nguyễn). ảnh 1

TS Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế (phải) tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng năm học mới Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế (Ảnh: Phương Nguyễn).

“Năm học 2023-2024 là năm đầu tiên các em học tập tại trường, vì vậy các em phải xác định tâm thế, nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học và phải lựa chọn phương pháp học tập một cách chủ động, tích cực để đạt kết quả cao trong học tập, nghiên cứu khoa học.

PGS.TS. Trương Tấn Quân, Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu nhắn nhủ và động viên hơn 2.200 tân sinh viên khóa 57. ảnh 2

PGS.TS. Trương Tấn Quân, Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu nhắn nhủ và động viên hơn 2.200 tân sinh viên khóa 57.

Các em hãy thật sự cố gắng vươn lên, nâng cao ý thức kỷ luật, tinh thần tự giác trong học tập rèn luyện, tham gia tích cực trong mọi hoạt động để đạt kết quả cao nhất trong 4 năm học đại học. Nhà trường và các thầy cô giáo sẽ luôn đồng hành với các em trong suốt khóa học”, PGS.TS Trương Tấn Quân nhắn nhủ.

Năm nay số lượng tân sinh viên nhà Trường vẫn giữ ổn định ở mức cao. ảnh 3

Năm nay số lượng tân sinh viên nhà Trường vẫn giữ ổn định ở mức cao.

Các nữ tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế vui tươi trong ngày khai giảng đầu tiên quãng đời đại học (Ảnh: Đại Dương). ảnh 4

Các nữ tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế vui tươi trong ngày khai giảng đầu tiên quãng đời đại học (Ảnh: Đại Dương).

Cũng tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã trao quyết định khen thưởng 1 thủ khoa của Trường và 5 thí sinh có điểm cao nhất của 5 khoa; 60 tân sinh viên đạt điểm cao của các ngành trong kỳ tuyển sinh Đại học chính quy vào trường năm 2023.

Trao quyết định khen thưởng cho em Lê Gia Nghi - Thủ khoa khóa 57 Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế. ảnh 5

Trao quyết định khen thưởng cho em Lê Gia Nghi - Thủ khoa khóa 57 Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế.

Khen thưởng cho 5 tân sinh viên có điểm cao nhất của 5 Khoa (Ảnh: Đại Dương). ảnh 6

Khen thưởng cho 5 tân sinh viên có điểm cao nhất của 5 Khoa (Ảnh: Đại Dương).

Ngoài ra, để động viên tinh thần sáng tạo trong học tập, nghiên cứu, vượt khó trong học tập, các nhà tài trợ đã trao 65 suất học bổng cho những sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ xét tuyển đại học năm 2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 2.200 tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế Huế khai giảng năm học mới