Hơn 5000 tình nguyện viên phủ khắp Hà Nội tiếp sức mùa thi

Ngọc Trang | 07/07/2022, 14:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 diễn ra từ ngày 6/7 đến 9/7/2022, lực lượng tình nguyện hỗ trợ 97.988 thí sinh và người nhà thí sinh tại 181 điểm thi với 5.456 tình nguyện viên tham gia.

Sáng 7/7, các lãnh đạo Trung ương Đoàn, Thành ủy Hà Nội cùng các đoàn công tác do các Thường trực Thành đoàn Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên các tình nguyện viên tham gia "Tiếp sức mùa thi" năm 2022.

Hơn 5000 tình nguyện viên phủ khắp Hà Nội tiếp sức mùa thi ảnh 1

Tặng quà cho đội hình Tiếp sức mùa thi

Các đoàn công tác đã tặng quà động viên đội hình "Tiếp sức mùa thi", đội hình "Hoa phượng đỏ" và lắng nghe các tình nguyện viên chia sẻ về nhiệm vụ được phân công thực hiện, việc hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh và phụ huynh tại điểm thi, các công tác đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19…

Hơn 5000 tình nguyện viên phủ khắp Hà Nội tiếp sức mùa thi ảnh 2

Tới thăm và động viên các tình nguyện viên, lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội đã biểu dương tinh thần chủ động và công tác chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội hình tình nguyện; dặn dò các bạn tình nguyện viên tập trung hoàn thành nhiệm vụ; thường xuyên chia sẻ, động viên thí sinh và người nhà thực hiện nghiêm túc các quy định tại điểm thi, hỗ trợ tối đa cho thí sinh và người nhà thí sinh để các sĩ tử yên tâm hơn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quan trọng.

Hơn 5000 tình nguyện viên phủ khắp Hà Nội tiếp sức mùa thi ảnh 3

Tại quận Cầu Giấy, thí sinh gặp khó khăn trong đi lại do tai nạn được tình nguyện viên nhiệt tình giúp đỡ.

Tại 181/181 điểm thi trên địa bàn thành phố triển khai các đội hình tiếp sức mùa thi và hoạt động với 2 đội hình nòng cốt. Đó là đội hình "Tiếp sức mùa thi" và đội hình "Đảm bảo trật tự an ninh đô thị".

Thành đoàn - Hội Sinh viên Thành phố thành lập các tổ công tác thường xuyên kiểm tra, nắm bắt việc thực hiện nhiệm vụ của các đội hình tại các điểm thi của 30 Quận, Huyện, Thị đoàn để kịp thời chấn chỉnh, nhắc nhở tình nguyện viên đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu nhiệm vụ.

Bài liên quan
Đề thi và gợi ý đáp án môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
Chiều 7/7, thí sinh hoàn thành bài thi môn Toán. Đây là môn thi thứ 2 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 5000 tình nguyện viên phủ khắp Hà Nội tiếp sức mùa thi