Hơn 650 kỹ sư và bác sĩ xúc động nhận bằng tốt nghiệp

Đại Dương | 01/07/2022, 19:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

GD&TĐ - Sau gần 5 năm học tập, các sinh viên hệ kỹ sư và bác sĩ thú y Trường ĐH Nông lâm, ĐH Huế (Thừa Thiên – Huế) đã nhận bằng tốt nghiệp trong bầu không khí đầy cảm xúc.

Chiều 1/7 tại Trường ĐH Nông lâm, ĐH Huế đã diễn ra Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp ĐH và CĐ năm 2022. Trường là đơn vị lâu đời đào tạo cán bộ, kỹ sư về nông lâm ngư nghiệp và bác sĩ thú y.

Khóa 51 tốt nghiệp năm 2022 có thời gian đào tạo 4,5 năm với ngành kỹ sư và 5 năm với ngành bác sĩ thú y. Tổng số có 652 tân kỹ sư và bác sĩ thú y được công nhận tốt nghiệp với kết quả 53 sinh viên xuất sắc, 176 sinh viên giỏi, 363 sinh viên khá và 60 sinh viên trung bình.

Cùng với kết quả học tập, nhiều sinh viên đã có nhiều cố gắng trong rèn luyện, tham gia công tác tình nguyện phục vụ cộng đồng. Nhà trường ghi nhận những đóng góp của các em trong việc lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp như hiến máu nhân đạo, khắc phục hậu quả của thiên tai, lũ lụt…

Hơn 650 kỹ sư và bác sĩ xúc động nhận bằng tốt nghiệp ảnh 1

Các tân kỹ sư và bác sĩ thú y Trường ĐH Nông lâm, ĐH Huế xếp hàng chờ đến lượt lên bục nhận bằng tốt nghiệp đầy cảm xúc.

Trong đợt tốt nghiệp năm nay có 15 sinh viên được Giám đốc ĐH Huế tặng giấy khen, 174 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên học tập và rèn luyện xuất sắc, sinh viên học tập giỏi và rèn luyện tốt. Bên canh đó Đoàn Thanh niên cũng tôn vinh 28 Đoàn viên tiêu biểu. Kết quả đó phản ánh những nỗ lực, cố gắng của toàn thể sinh viên trong Nhà trường.

PGS.TS Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng nhà trường cho hay, nhiều SV tốt nghiệp xúc động với nhiều cảm xúc từ hạnh phúc, luyến tiếc, nhớ nhung về một thời SV. Tuy nhiên, các em sẽ đến với một môi trường mới với nhiều công việc rộng mở.

“Nhà trường mong nhất ở các em là năng lực làm chủ tri thức, làm chủ bản thân, dám chịu trách nhiệm trước cá nhân và cộng đồng. Các em có thể tự tin và tự hào đem những kiến thức, kĩ năng đã được học để hành trang, lập nghiệp, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu mạnh hơn, để xứng đáng là một kĩ sư vừa hồng, vừa chuyên”, Hiệu trưởng ĐH Nông lâm, ĐH Huế gửi gắm đến các tân kỹ sư và bác sĩ thú y tại lễ tốt nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hơn 650 kỹ sư và bác sĩ xúc động nhận bằng tốt nghiệp ảnh 2

Hiệu trưởng Trần Thanh Đức (phải) trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên.

Hơn 650 kỹ sư và bác sĩ xúc động nhận bằng tốt nghiệp ảnh 3

Các tân kỹ sư chụp ảnh cùng Hiệu trưởng.

Hơn 650 kỹ sư và bác sĩ xúc động nhận bằng tốt nghiệp ảnh 4

Một phụ huynh tóc đã điểm bạc đứng ngóng con từ góc cuối hội trường.

Hơn 650 kỹ sư và bác sĩ xúc động nhận bằng tốt nghiệp ảnh 5

Trước giờ lên nhận bằng tốt nghiệp.

Hơn 650 kỹ sư và bác sĩ xúc động nhận bằng tốt nghiệp ảnh 6

Người thân gia đình chụp ảnh chúc mừng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 650 kỹ sư và bác sĩ xúc động nhận bằng tốt nghiệp