Họp báo công bố khởi động và chính thức tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023

14/06/2023, 08:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với hình thức casting và sở khảo thông qua online để tiện cho thời gian và lịch trình đối với các nữ doanh nhân. 6 ngày cho vòng bán kết, chung kết sẽ được tổ chức tại khu giải trí phức hợp Happy Land, tỉnh Long An. Đặc biệt, độ hoành tráng về quy mô sân khấu, hiệu ứng cùng màn trình diễn tài năng sẽ là những yếu tố được bổ sung để tăng tính chất lượng… đều là những thông tin đáng chú ý được công bố trong buổi họp báo cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023.

Vào lúc 14h ngày 12 tháng 06 năm 2023, tại Long Biên Palace - Sân Golf Tân Sơn Nhất, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart đã tổ chức buổi họp báo, chính thức công bố khởi động và tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023. Trước đó, căn cứ vào Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn. Công ty Cổ phần truyền thông Vinaart chính thức được UBND tỉnh Long An chấp thuận tổ chức cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023, giấy phép số 101/CV-2023.

Họp báo công bố khởi động và chính thức tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 1

Buổi họp báo có sự tham dự của Đại tá – Nhà báo Trần Đại Ngoạn – Phó Giám đốc Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội Nhân dân Việt Nam – Nguyên Tổng biên tập Báo Quân khu 7 cùng bà Lê Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023 cùng các người đẹp là Á hậu, Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam các mùa trước cùng các khách mời nổi tiếng.

Họp báo công bố khởi động và chính thức tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 2

Đặc biệt, buổi họp báo còn là màn chào sân đầu tiên của bộ 3 giám khảo quyền lực của mùa giải năm nay. Đó chính là Hoa hậu Diễm Hương – Hoa hậu Thế giới Người Việt; Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 và Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 – Lê Thị Hằng Nga.

Họp báo công bố khởi động và chính thức tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 3

Hoa hậu Thế giới Người Việt – Hoa hậu Diễm Hương

Họp báo công bố khởi động và chính thức tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 4

Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Ánh Hồng

Họp báo công bố khởi động và chính thức tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 5

Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 – Lê Thị Hằng Nga

Trở lại mùa giải thứ 3, Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023 tiếp tục khẳng định vị thế là cuộc thi sắc đẹp top đầu, uy tín, chuyên nghiệp và được mong chờ bậc nhất. Đây không còn đơn thuần chỉ là một sân chơi Beauty Queen, cuộc thi đã tạo nhiều giá trị cốt lõi trong hành trình dài truyền cảm hứng đến các nữ doanh nhân nuôi dưỡng tài năng nghệ thuật, khát khao chinh phục mọi thử thách, kết nối với chuẩn mực về vẻ đẹp tri thức, góp phần định hình lại tính bản nguyên chuyên nghiệp hàng đầu ở các cuộc thi sắc đẹp hiện nay tại Việt Nam.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023 – Bà Lê Thị Kim Oanh phát biểu: “Cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 là sự kiện sắc đẹp uy tín và được Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart dày công bồi đắp, những giá trị mà nó mang lại là cơ hội để những nữ doanh nhân có thể trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn về sự nghiệp và cả về thương hiệu cá nhân của bản thân. Đó là một cô gái tài sắc vẹn toàn cùng một trái tim vì cộng đồng và xã hội, hiểu rõ giá trị bản thân một cách trọn vẹn nhất. Với rất nhiều sự thay đổi về nội dung, quy mô tổ chức cũng như các hoạt động bên lề của cuộc thi, mùa 3 năm nay hứa hẹn sẽ là một mùa thi bùng nổ, mang đến những giá trị về thương hiệu và nhân hiệu cho các thí sinh tham gia dự thi”.

Họp báo công bố khởi động và chính thức tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 - 6

Trưởng Ban tổ chức Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023 – Bà Lê Thị Kim Oanh phát biểu

Sự thay đổi đầu tiên chính là hình thức sơ khảo sẽ được chuyển đổi sang online để hạn chế những sự khó khăn trong lịch trình của các nữ doanh nhân, thuận lợi để các thí sinh có thể tập trung hoàn toàn với cuộc thi một cách tốt nhất. Mỗi thí sinh sẽ chỉ dành 6 ngày (từ ngày 12/09 – 17/09) để hoạt động hoàn toàn cho 2 vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại khu giải trí phức hợp Happy Land, tỉnh Long An. 

Bên cạnh đó, mùa giải năm nay sẽ bổ sung thêm phần trình diễn tài năng để các thí sinh có thể thỏa sức thể hiện những tài năng của mình trước các vị giám khảo, tăng tỉ lệ lọt top cho thí sinh.

Tại buổi họp báo, cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023 đã chính thức có màn ký kết hợp đồng với các đơn vị tài trợ sẽ đồng hành cùng với cuộc thi năm nay. Trong đó kể đến, nhà đồng hành trang phục Áo dài – Nguyễn Tuấn; trang phục Dạ hội – Tom Kara; trang phục công sở - Á hậu Thúy Anh; tài trợ trang điểm – Tina; tài trợ thẩm mỹ - Cao Luật Beauty & Academy.

Người nhận được cương vị danh giá “Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023” với sứ mệnh cao cả sẽ cùng các danh vị còn lại cùng nhau chung tay gắn kết cộng đồng trong môi trường kinh doanh, tham gia các hoạt động thiện nguyện vì lợi ích xã hội, truyền cảm hứng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe, môi trường.

Nhanh tay đăng kí và chinh phục ngôi vị cao quý để khẳng định tên tuổi và chinh phục những thử thách ở một đấu trường nhan sắc mang tầm vóc quốc gia, lưu giữ thời thanh xuân rực rỡ và đáng nhớ

Mọi vấn đề về tài trợ hoặc thông tin đăng kí dự thi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp về Fanpage chính thức của cuộc thi – Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0944.660.572

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp báo công bố khởi động và chính thức tuyển sinh cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023