Hợp tác phát triển nâng cao chất lượng giáo dục mầm non

Hải Danh | 08/04/2022, 15:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 8/4, diễn ra Lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Công ty Cổ phần (CTCP) IC Net Limited (thuộc tập đoàn Gakken) và CTCP KiddiHub.

24h07202.jpg
Lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa CTCP IC NET LIMITED và CTCP KIDDIHUB.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Bá Minh - Vụ trưởng vụ giáo dục mầm non, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các bộ, ban, ngành. Sự kiện này mang ý nghĩa rất lớn với hai bên và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non tại Việt Nam.

Những năm qua, dịch bệnh Covid đã gây nhiều tác động đến ngành Giáo dục khi mà việc học trực tiếp gần như ngưng trệ. Đây là khó khăn nhưng đồng thời cũng là thách thức cho các doanh nghiệp, ngành Giáo dục chuyển đổi số để bắt kịp với xu hướng hiện tại.

ong-vu-ba-minh-vu-truong-vu-giao-duc-mam-non.jpg
Ông Nguyễn Bá Minh - Vụ trưởng vụ giáo dục mầm non tham dự buổi lễ.

Theo đó, Gakken đầu tư và hợp tác cùng với KiddiHub để phát triển các nền tảng công nghệ giáo dục mầm non, cũng như mang về Việt Nam nhiều chương trình, sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng tốt góp phần nâng cao chất lượng mầm non Việt Nam.

Ông Vũ Văn Tùng - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục KiddiHub cho biết, năm 2021, KiddiHub lọt top 100 sản phẩm Edtech tại thị trường Việt Nam do Làng Công nghệ giáo dục bình chọn.

ong-vu-van-tung-giam-doc-dieu-hanh-cong-ty-co-phan-cong-nghe-giao-duc-kiddihub.jpg
Ông Vũ Văn Tùng - Giám đốc điều hành CTCP Công nghệ Giáo dục KiddiHub phát biểu tại buổi lễ.

KiddiHub cung cấp những giải pháp hữu hiệu dành cho trường mầm non marketing và tuyển sinh hiệu quả. Tính đến nay, đã có hơn 5 triệu phụ huynh tìm trường trên website và 9350 trường mầm non, tiểu học, trung tâm trên nền tảng KiddiHub, ông Tùng cho biết thêm.

Ông MOMOTA Kenji - Giám đốc CTCP Gakken Holdings - Chủ tịch CTCP IC Net Limited cho biết, tập đoàn Gakken Holdings thành lập từ năm 1947, đến nay tập đoàn đã sở hữu 54 công ty con, và 1,6 nghìn cơ sở giáo dục trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Gakken Holdings đã và đang mở rộng các trung tâm toán học Gakken Classroom tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

ong-momota-kenji-giam-doc-cong-ty-co-phan-gakken-holdings-chu-tich-cong-ty-co-phan-ic-net-limited-.jpg
Ông MOMOTA Kenji - Giám đốc CTCP Gakken Holdings - Chủ tịch CTCP IC Net Limited phát biểu tại buổi lễ.

Với thế mạnh về chương trình học GAKKEN STEAM PROGRAM, giáo trình, giáo cụ chuẩn STEAM của Nhật Bản, tập đoàn Gakken cùng công ty IC Net Limited cam kết sẵn sàng trong chuyển giao, chia sẻ kinh nghiệm, quy trình những tinh hoa giáo dục này tới hơn 1000 cơ sở mầm non tại Việt Nam.

Trẻ em có thể tiếp thu, trau dồi những kỹ năng cần thiết như năng lực tư duy logic, năng lực giải quyết vấn đề, khả năng hòa nhập xã hội, khả năng làm việc nhóm,... Từ đó, có điều kiện đóng góp, cống hiến cho đất nước Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác thể hiện sự tin tưởng, trân trọng và mối quan hệ chiến lược tốt đẹp giữa hai bên. Qua đó, cam kết hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành giáo dục.

Bài liên quan
Rộn ràng không khí giỗ Tổ Hùng Vương tại các trường học TP.HCM
Từ ngày 4-8/4, nhiều trường học trên địa bàn TPHCM đã tổ chức Lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương nhằm giáo dục học sinh về cội nguồn dân tộc và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hợp tác phát triển nâng cao chất lượng giáo dục mầm non