Horoscope 13/11 - 19/11: Nhân Mã xoay chuyển tình thế, Song Ngư tiến đến nấc thang mới

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cuộc sống đầy ắp những việc không như ý, chúng ta chẳng thể nào né tránh. Nhưng nếu 12 chòm sao xoay chuyển góc nhìn một cách nhẹ nhàng, bạn sẽ gặp chuyện như ý.

Nhân Mã

Horoscope 13/11 - 19/11: Nhân Mã xoay chuyển tình thế, Song Ngư tiến đến nấc thang mới ảnh 1

Có thể Nhân Mã sẽ thấy công việc diễn biến khá khó khăn vào thời điểm đầu tuần, song đừng đánh mất hi vọng nhé! Tình thế sẽ có xoay chuyển bất ngờ vào cuối tuần. Một số người mà bạn vẫn cho là đối thủ có thể sẽ biến thành trợ thủ và giúp bạn đảo ngược tình thế.

Trong chuyện tình yêu, giữa hai bạn sẽ cảm thấy có một chút xa cách vì thời gian qua bạn đã mải mê theo đuổi công việc và quên mất chăm sóc cho mối quan hệ. Chính vì vậy, hãy dành thêm thời gian bên cạnh nửa kia.

Ma Kết

Horoscope 13/11 - 19/11: Nhân Mã xoay chuyển tình thế, Song Ngư tiến đến nấc thang mới ảnh 2

Khả năng rất cao là công việc của Ma Kết sẽ thay đổi vào thời điểm này. Đây là bước chuyển lớn, mặc dù mang ý nghĩa tích cực nhưng đây cũng là giai đoạn ẩn chứa nhiều thử thách. Nếu không chăm chỉ, tập trung và làm việc trách nhiệm, Ma Kết có thể sẽ gặp rắc rối. Về tình cảm, đây chưa phải lúc phù hợp để Ma Kết quyết định có những bước tiến mới dù bạn đang độc thân hay đã có đôi.

Bảo Bình

Horoscope 13/11 - 19/11: Nhân Mã xoay chuyển tình thế, Song Ngư tiến đến nấc thang mới ảnh 4

Điều duy nhất cản trở Bảo Bình trong sự nghiệp ở tuần này chính là bạn ôm đồm quá nhiều thứ. Bạn cần học cách tin tưởng, san sẻ trách nhiệm với cộng sự và chỉ tập trung vào những việc quan trọng nhất.

Chuyện tình cảm sẽ không được êm đềm. Hai bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối, nảy sinh những mâu thuẫn. Trong trường hợp này, những người thân thiết với bạn có thể đưa ra lời khuyên thiết thực.

Song Ngư

Horoscope 13/11 - 19/11: Nhân Mã xoay chuyển tình thế, Song Ngư tiến đến nấc thang mới ảnh 5

Song Ngư sẽ có một tuần làm việc rất thành công. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến mối quan hệ với đồng nghiệp. Xung đột về cách thức trong công việc có thể khiến một số người nảy sinh những ý nghĩ cạnh tranh không lành mạnh với bạn.

Tình cảm của Song Ngư đặc biệt tốt đẹp ở thời điểm này. Đây là giai đoạn phù hợp để bạn chủ động tiến đến một nấc thang mới với người ấy. Bạn có thể bắt đầu suy nghĩ đến chuyện cùng cố gắng xây dựng tương lai với đối phương.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bài liên quan
Horoscope 6/5 - 12/5: Nhân Mã trở nên nhạy cảm, Song Ngư cần cân đối chi tiêu
Thất bại chính là cơ hội để chúng ta bắt đầu lại mọi thứ một cách thông minh hơn. Vì vậy, 12 chòm sao hãy nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Horoscope 13/11 - 19/11: Nhân Mã xoay chuyển tình thế, Song Ngư tiến đến nấc thang mới