Horoscope 25/9 - 1/10: Nhân Mã chú ý sức khỏe tinh thần, Song Ngư hãy luôn tỉnh táo

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cách duy nhất để 12 cung hoàng đạo làm tốt một việc là hãy yêu những gì bạn làm. Hãy mạnh dạn tìm kiếm và dấn thân. Cầu vồng nhất định sẽ đến sau cơn mưa. 

Nhân Mã

Về phương diện công việc, chòm sao này sẽ có một tuần bận rộn nhưng tràn đầy ý nghĩa. Nhân Mã học thêm được nhiều điều mới mẻ và nhiều kinh nghiệm quý báu để áp dụng trong tương lai.

Sự thay đổi giữa các chòm sao trong tuần lễ mới sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực giúp Nhân Mã đón nhận nhiều cơ hội. Vì vậy, việc mở rộng quan hệ xã hội sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn. Đồng thời, việc gặp gỡ sẽ giúp Nhân Mã gặp được nhiều đối tác đầu tư tiềm năng. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần để tránh rơi vào tình trạng quá tải.

Ma Kết

Ma Kết nên quan tâm hơn đến vấn đề mở rộng mối quan hệ của mình. Xây dựng được quan hệ rộng rãi, bạn làm việc gì cũng thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều.

Tuần này, Ma Kết nên dành thời gian sắp xếp thời gian biểu của mình một cách khoa học hơn vì mùa cao điểm của công việc sắp đến khiến bạn căng thẳng. Là một cung hoàng đạo luôn cầu toàn, Ma Kết nên tận dụng khoảng thời gian tới để tăng tốc và hoàn thành những dự định còn dang dở. Cuối tuần, bạn sẽ có một chuyến du lịch ngắn ngày đầy bất ngờ.

Bảo Bình

Bảo Bình cần mạnh mẽ thể hiện điểm mạnh của mình nếu muốn bước những bước xa hơn trong cuộc sống. Khả năng nhận thức của Bảo Bình sẽ vô cùng nhạy bén trong những ngày đầu tuần.

Đã đến lúc bạn cần cẩn trọng hơn đối với một số đối tượng không mấy “tốt đẹp”. Họ có thể đang lợi dụng điểm yếu để “chơi xấu” bạn bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào vì sự bồng bột có thể khiến Bảo Bình mất một khoản tiền khá lớn.

Song Ngư

Người đã đi làm được tiếp xúc với khá nhiều cơ hội trong công việc. Chỉ cần bạn nhanh chóng nắm bắt và quyết tâm, khả năng thành công sẽ cao lắm đấy. Tuần này, sự thay đổi của các chòm sao sẽ giúp Song Ngư nhận ra nhiều điều trong cuộc sống.

Sự gắn kết trong tình cảm đối với bạn là điều thiêng liêng, hãy cho đối phương và bạn một chút không gian riêng. Mọi khúc mắc trong mối quan hệ rồi sẽ được giải quyết ổn thỏa. Cả hai bạn sẽ sớm quay về những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Ngay cả trong công việc, Song Ngư có thể nhận thấy ai đó đang giữ bí mật một số thông tin cần thiết. Vì vậy, hãy luôn tỉnh táo nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bài liên quan
Horoscope 29/4 - 5/5: Song Ngư cẩn thận ví tiền, Nhân Mã cần cố gắng hơn
Đây không chỉ là một tuần mới mà còn là một cơ hội khác để 12 cung hoàng đạo biến ước mơ thành hiện thực. Hãy chăm sóc bản thân, nạp lại năng lượng và cố gắng vì những điều bạn thực sự mong cầu!

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Horoscope 25/9 - 1/10: Nhân Mã chú ý sức khỏe tinh thần, Song Ngư hãy luôn tỉnh táo