Horoscope 27/3 - 2/4: Bảo Bình có nên đầu tư, chuyện tình cảm của Ma Kết ra sao?

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuần này sẽ có nhiều sự biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo, đặc biệt là chòm sao Nhân Mã và Ma Kết. Hãy sẵn sàng đón chào ngày mới bằng tất cả năng lượng và nhiệt huyết. 

Thiên Bình

Các bạn độc thân nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn đáp lại sự quan tâm của đối phương. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người kia phải đối diện với những chuyện khó giải quyết. Tuy nhiên, chỉ cần hai người tin tưởng vào nhau và cùng hợp sức thì tất cả sẽ qua.

Thiên Bình cần chú ý hơn đến chuyện chi tiêu trong tuần lễ này. Không phải món đồ nào thích cũng nên mua, hãy quan tâm đến cả giá trị thực tế của nó.

Bọ Cạp

Bước sang tuần mới, việc thay đổi những thói quen cố hữu của mình vốn không phải là việc đơn giản. Nhưng nếu muốn tiến bộ, Bọ Cạp buộc phải thay đổi những mặt còn chưa tốt. Hãy cố gắng từ bỏ dần dần từng ngày, rồi bạn sẽ thành công.

Bọ Cạp có thể nhận được một khoản tiền rủng rỉnh nhờ đã chăm chỉ làm lụng suốt thời gian qua. Các công việc tay trái đang đem lại cho bạn khoản tiền lương kha khá.

Nhân Mã

Chỉ khi dồn tâm huyết vào làm việc gì, Nhân Mã mới có thể gặt hái được thành tích cao ở công việc đó. Bạn chớ nên nghĩ đến việc lười biếng hoặc ỷ lại vào người khác, bởi như vậy thì bạn sẽ mãi chẳng thể nào tiến bộ được đâu.

Nhân Mã không quá quan tâm đến chuyện kiếm tiền trong tuần này, chính vì thế mà các khoản thu của bạn có dấu hiệu "giậm chân tại chỗ". Khi tài chính không tăng thì bạn nhớ chi tiêu tiết kiệm nhé.

Ma Kết

Ma Kết độc thân muốn kéo gần khoảng cách với người mà mình thầm mến thì bạn cần phải lập ra những kế hoạch tiếp cận cụ thể, chỉ những tin nhắn quan tâm đơn thuần là không hiệu quả. Người đã có đôi có cặp càng lúc càng nhận thấy nửa kia của mình thu hút đến mức nào. Hai người hợp nhau đến mức có nói chuyện cả ngày cũng không thấy chán.

Tình hình tài chính của Ma Kết có khá nhiều triển vọng trong tuần mới. Nhờ sự thông minh và nhạy bén, bạn nhanh chóng tìm ra hướng đi mới đem lại nhiều lợi nhuận cho bản thân.

Bảo Bình

Bảo Bình và đối tượng thầm mến có thể tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ tình cảm. Những dấu hiệu ấy cho thấy tương lai hai người có thể ở bên nhau lâu dài. Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên lựa thời gian rảnh để tạo ra những niềm vui bất ngờ cho người ấy. Những điều bất ngờ có thể khiến mối quan hệ của hai người thêm phần ngọt ngào và gắn kết.

Bảo Bình có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư. Bạn nên tham gia vào những mối đầu tư nho nhỏ để thử sức.

Song Ngư

Tuần mới, bạn đừng nên ngại khó khăn, vất vả hoặc những điều mình chưa biết nhé. Chú ý trau dồi, bạn sẽ trở thành một người tài giỏi và đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Song Ngư độc thân dần mở rộng các mối quan hệ bạn bè. Tính cách cởi mở và lạc quan của bạn có thể khiến nhiều người thấy ấn tượng. Nếu đã tìm được nửa kia, hai người thường xuyên trò chuyện với nhau. Nhờ đó, những chuyện hiểu lầm vụn vặt dường như không bao giờ xảy ra.

Bài liên quan
Horoscope 15/4 - 21/4: Nhân Mã chớ nên quá tin người, Bảo Bình hãy thành thật
Mỗi một ngày mới đến là một cơ hội mới để 12 chòm sao làm nhiều điều tốt đẹp, yêu thương bản thân và những người xung quanh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Horoscope 27/3 - 2/4: Bảo Bình có nên đầu tư, chuyện tình cảm của Ma Kết ra sao?