"Hot girl ảnh thẻ" nổi tiếng chỉ sau một đêm, gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ hiện tại

08/03/2024, 06:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Hot girl ảnh thẻ" nổi tiếng chỉ sau một đêm gu mặc thay đổi thế nào sau 11 năm.

Mới đây, "hot girl ảnh thẻ" Lê Lý Lan Hương gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến nghỉ dưỡng cách đây ít lâu. Cô nàng diện bikini xanh lá phối cùng áo lưới ở bên ngoài, khoe khéo hình thể nóng bỏng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc ở tuổi trưởng thành của Lê Lý Lan Hương và nhận xét, thi thoảng, cô nàng diện theo phong cách gợi cảm cũng rất đẹp và thu hút.

Lê Lý Lan Hương đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi gây chú ý.

Lê Lý Lan Hương sinh năm 1994, nổi tiếng với biệt danh "hot girl ảnh thẻ" khi một bức ảnh thẻ của cô bất ngờ được cộng đồng mạng chia sẻ trên các trang diễn đàn vào cuối năm 2013. Thời điểm này, Lan Hương đang là sinh viên Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH). Sự nổi tiếng giúp Lan Hương nhận được nhiều sự chú ý. "Bỗng dưng được nhiều người chú ý, trang cá nhân liên tục tăng lượt theo dõi... cũng nhờ vậy mà nhiều cơ hội mở ra cho tôi hơn nhưng tôi vẫn quyết định tập trung cho việc học trước tiên. Sau khi tốt nghiệp, tôi mới nhận lời chụp mẫu lookbook, bén duyên với web drama rồi trở thành diễn viên trẻ", cô nói.

Bức ảnh thẻ giúp Lan Hương nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Bức ảnh thẻ giúp Lan Hương nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Với gương mặt xinh đẹp, thanh thuần, Lan Hương từng xây dựng thành công hình ảnh cô gái mang phong cách "kẹo ngọt" với loạt váy áo điệu đà, nữ tính. Duy trì song song công việc làm mẫu ảnh lookbook và diễn viên nên Lan Hương rất chăm chút bản thân.

Cô tiết lộ thêm: "Tôi chú trọng đến việc chăm sóc da, tập thể dục, ăn uống điều độ để có được thân hình chuẩn và một gương mặt tươi tắn, rạng rỡ để lên hình cho đẹp. Bởi vậy, nhiều lúc rất thèm ăn, tôi cũng không dám 'thả phanh' vì tạng người dễ lên cân. Còn ở thời điểm hiện tại, tôi nhận thấy mình cũng trưởng thành hơn về cả tính cách lẫn ngoại hình. Gu thời trang hay make-up (trang điểm) cũng khác xưa rất nhiều.

Khi đi chụp ảnh hoặc tham dự sự kiện, tôi đều có ê-kíp hỗ trợ về mặt tạo hình, để lựa chọn váy áo sao cho phù hợp. Còn với style đời thường, tôi ăn mặc khá thoải mái. Mặc dù đang thay đổi hình tượng theo hướng gợi cảm hơn nhưng hầu hết trang phục mà tôi chọn đều không quá hở, ngắn, đảm bảo được tính lịch sự, thời trang và phù hợp với mỗi địa điểm mà tôi đặt chân đến.

Việc thay đổi hình tượng ở thời điểm hiện tại tôi cho rằng rất hợp lý. Vì tôi cũng đã 30 tuổi rồi. Nếu cứ mãi ăn mặc theo kiểu cô gái tuổi teen thì sẽ không thích hợp. Hơn nữa, những khán giả yêu thương Lan Hương, đã theo dõi Hương từ lâu chắc hẳn đã chứng kiến sự trưởng thành của tôi qua từng giai đoạn nên sẽ không thấy quá bất ngờ, hay quá ngạc nhiên khi bỗng một ngày, tôi diện đồ gợi cảm".

Lan Hương cho biết, vừa làm sáng tạo nội dung, vừa làm người mẫu, diễn viên, dù không phải là người giỏi nhất nhưng cô sẽ trau dồi thêm các kỹ năng để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. "Hơn 10 năm trôi qua, nếu mọi người không còn nhớ đến tôi với danh xưng 'hot girl' nữa thì tôi vẫn là người mẫu, diễn viên, KOL hoặc là nhà sáng tạo nội dung. Trên hành trình mà tôi đang đi, tôi vẫn đi tiếp, chưa hề dừng lại nên tôi tin, chỉ cần chăm chỉ, không ngừng phát triển bản thân, khán giả sẽ không lãng quên tôi", Lan Hương cho hay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Hot girl ảnh thẻ" nổi tiếng chỉ sau một đêm, gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ hiện tại