"Hot girl cover" Yến Tatoo kể sự cố đứt dây áo kéo dài 15 phút khi đi hát ở Hạ Long

17/08/2023, 19:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau đó, Yến Tatoo đã có cách xử lý rất khéo léo.

Yến Tatoo (tên thật là Lê Hải Yến, quê Thanh Hóa) nổi tiếng với danh xưng "hot girl cover" các ca khúc được yêu thích như: Tôi sinh ra ở Thanh Hóa, Em của ngày hôm qua, Em không đòi quà,... Sau khi tham gia cuộc thi The Voice (Giọng Hát Việt) năm 2015 cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát tại TP.HCM, đồng thời ra mắt những sản phẩm âm nhạc trên các nền tảng mạng xã hội. Người đẹp không chỉ được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, chất giọng nội lực mà phong cách thời trang ngọt ngào, gợi cảm khi đi diễn cũng gây chú ý không kém.

Yến Tatoo gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đi hát tại một club mới. 

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi hát ở một club. Cô được khen ngợi xinh như công chúa khi diện thiết kế váy trắng. Phần áo ống với chất liệu xuyên thấu phối cùng chân váy xòe, kết hợp cùng những chi tiết đính đá, kết nơ trông đầy bắt mắt. 

Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra sự thay đổi về trang phục biểu diễn của nữ ca sĩ thời gian gần đây, có phần kín đáo, trẻ trung và năng động hơn. Cô nàng cho hay luôn muốn thử sức với nhiều phong cách khác nhau nhưng đề cao yếu tố đẹp, phù hợp. Trước đó, nữ ca sĩ có thời gian dài chuộng những mẫu đầm ôm sát body, váy hai dây với những khoảng cut-out vừa phải giúp tôn dáng đẹp.

Yến Tatoo không tránh khỏi sự cố trang phục khi diện những mẫu đầm có phần dây mảnh hoặc cắt xẻ. 

Tuy nhiên, người đẹp cũng không tránh khỏi sự cố trang phục khi đi hát. Giọng ca "Đắng nồng cay" nhớ lại: "Có một lần tôi đang hát thì bất ngờ bị đứt dây áo ngay trên một sân khấu tại Hạ Long. Lúc đó, tôi vừa dùng tay cầm mic, vừa kẹp chặt cố định sợi dây áo lại và vẫn phải tiếp tục biểu diễn tiết mục của mình. Sự cố kéo dài 15 phút. Sau lần đó, tôi tự nhủ sẽ kỹ lưỡng hơn trong cách lựa chọn trang phục biểu diễn".

Kể từ đó, cô nàng cũng rút ra kinh nghiệm cho bản thân khi chọn trang phục biểu diễn và cách xử lý tình huống trên sân khấu. Đặc biệt là khi diện những thiết kế ngắn, có chất liệu mỏng đứng hát ở nơi đông người, nhiều ánh đèn.

"Tôi sẽ tính toán trước những sự cố có thể gặp phải khi biểu diễn trong đó có cả sự cố về trang phục. Đối với những trang phục ngắn, tôi luôn chuẩn bị đồ bảo hộ để mặc bên trong. Đối với đồ mỏng, xuyên thấu, tôi sẽ mix thêm trang phục để che chắn, tránh để xảy ra những trường hợp gây phản cảm cho khán giả của mình khi đang trong quá trình biểu diễn", Yến Tatoo cho hayNgoài ra, cô cũng phải lựa chọn trang phục phù hợp với yêu cầu của từng nhãn hàng, tính chất và địa điểm biểu diễn. 

Đời thường, cô nàng không bó hẹp mình trong một gu thời trang nhất định mà luôn làm mới, hướng tới sự đa dạng và bắt mắt.

"Có hôm tôi bánh bèo, lúc trẻ trung, cá tính khi lại cực kỳ giản dị. Tôi nghĩ sự thay đổi, biến hóa không ngừng trong thời trang cũng là cách giúp bản thân không trở nên nhàm chán, trở nên thú vị hơn", Yến Tatoo chia sẻ. 

Yến Tatoo đa dạng phong cách thời trang đời thường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Hot girl cover" Yến Tatoo kể sự cố đứt dây áo kéo dài 15 phút khi đi hát ở Hạ Long