Hot girl Kon Tum 'đốn tim' người nhìn bởi nụ cười rạng rỡ

16/11/2023, 20:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hồ Thùy Lan gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng nụ cười tràn đầy năng lượng.

Cô nàng này có tên Hồ Thùy Lan sinh năm 1999, sinh ra và lớn lên tại vùng đất Kon Tum tươi đẹp. Nhờ gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm cùng nụ cười tươi rạng rỡ, Thùy Lan nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Hot girl Kon Tum

Là một người mẫu ảnh với đam mê và tự tin, Thùy Lan đã không còn quá xa lạ với các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2023, cô nàng giành danh hiệu "Gương mặt được yêu thích nhất" tại chương trình Đại Sứ Thương Hiệu. Điều này đã chứng tỏ được khả năng và sức hút của cô gái trẻ sinh năm 1999.

Hot girl Kon Tum sở hữu vóc dáng đẹp với đường cong gợi cảm

Thùy Lan cũng thường xuyên xuất hiện trong nhiều MV, trong đó có MV "Em là kẻ đáng thương" và "Khuất lối" đạt được triệu view. Cùng với đó, Thùy Lan còn góp mặt nhiều bộ phim lớn nhỏ. Gần đây nhất, cô nàng này còn tham gia trong gameshow hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ".

Hot girl Kon Tum

Làn da trắng mịn màng càng tôn lên vẻ đẹp của cô nàng

Thùy Lan cho biết châm ngôn sống của mình là "Khi chúng ta nỗ lực trở nên tốt đẹp hơn thì mọi thứ xung quanh chúng ta sẽ trở nên tốt đẹp hơn". Chính triết lý này đã giúp cô nàng ngày càng có thêm động lực để hoàn thiện bản thân và lan tỏa những điều tốt đẹp đến với mọi người xung quanh.

Hot girl Kon Tum

Hiện Thùy Lan đang theo đuổi nghiệp diễn viên tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài vai trò làm người mẫu ảnh tự do, Thùy Lan còn được biết đến là một TikToker. Sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng chuẩn, Thùy Lan được đánh giá là có khả năng "cân" mọi loại trang phục và linh hoạt với nhiều concept khác nhau.

Hot girl Kon Tum
Hot girl Kon Tum
Hot girl Kon Tum

Hiện tại, cô nàng sinh năm 1999 đang tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật và từng bước làm nên tên tuổi trong thế giới đầy màu sắc của nền giải trí hiện đại. Sắp tới đây, Thùy Lan sẽ có dự án làm phim về đề tài học đường, phát sóng trên nền tảng YouTube và cả TikTok. Hãy cùng đón xem thành quả của cô nàng này bạn nhé!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Kon Tum 'đốn tim' người nhìn bởi nụ cười rạng rỡ