HPT SmartWares: Lời giải 3 bài toán khó về vận hành kho cho doanh nghiệp Việt

15/08/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hoạt động quản lý vận hành kho luôn là một hoạt động phức tạp và chi phối mạnh mẽ hoạt động kinh doanh. Tầm quan trọng của hoạt động này được doanh nghiệp rất quan tâm, kể cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bởi việc chú trọng cho những cam kết hậu cần, giao hàng nhanh và thương mại điện tử trở thành lợi thế cạnh tranh hàng đầu.

HPT SmartWares: Lời giải 3 bài toán khó về vận hành kho cho doanh nghiệp Việt - 1

Doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn trong hoạt động vận hành kho

Nhận thức về tầm quan trọng của hoạt động này và những trăn trở mà doanh nghiệp đang gặp phải, HPT đã phát triển Giải pháp Tối ưu vận hành kho HPT SmartWares - một giải pháp tối ưu vận hành kho thông minh và hiệu quả, trên nền tảng công nghệ tiên tiến, giải pháp HPT WMS đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng đã sử dụng giải pháp.

HPT SmartWares là câu trả lời toàn diện cho 3 vấn đề lớn doanh nghiệp cần giải quyết

1. Bài toán tiết kiệm chi phí của HPT SmartWares là yếu tố quan trọng cho sự lựa chọn của doanh nghiệp

a. Đầu tư từ 0 đồng

Chi phí đầu tư là yếu tố luôn khiến các doanh nghiệp phải cân đối, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế đang có nhiều biến động và việc tối ưu chi phí là ưu tiên hàng đầu. Được phát triển dưới dạng dịch vụ SaaS (Software as a service), HPT SmartWares giúp doanh nghiệp tối ưu hàng loạt các chi phí đắt đỏ như chi phí đầu tư máy chủ, hạ tầng, phần mềm, chi phí triển khai dài hạn…một khối chi phí lớn mà không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tiềm lực đầu tư.

b. Chia nhỏ áp lực chi phí

Với HPT SmartWares các doanh nghiệp chỉ cần trả một khoản phí thấp hàng tháng để sử dụng các tính năng quản lý vận hành kho chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và nguồn lực quản lý. Cùng với đó, doanh nghiệp có thể chủ động co dãn quy mô sử dụng tùy theo tình hình thực tế của doanh nghiệp đảm bảo nguồn lực tài chính được sử dụng hiệu quả nhất.

c. Tối ưu chi phí vận hành, tồn kho một cách tối đa

Ứng dụng giải pháp giúp doanh nghiệp vận hành một cách khoa học hơn, giúp tiết kiệm các chi phí vận hành, nguồn lực nhân sự.... Giải pháp HPT SmartWares cho phép doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, kiểm tra và quản lý lượng tồn kho, hệ thống tự động cập nhật và báo cáo tình trạng tồn kho, từ đó có những phương án xử lý hàng tồn kho hợp lý để giảm thiểu các chi phí tiêu tốn sản xuất và xử lý tồn kho.

2. Bài toán hiệu quả: công nghệ của HPT SmartWares giải quyết đúng từng vấn đề vận hành kho

a. Vận hành kho thông minh – hiện đại – linh hoạt

HPT SmartWares là khả năng tối ưu hóa tồn kho, giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý lượng tồn kho một cách chính xác và hiệu quả hơn bao giờ hết. Công nghệ mã vạch giúp theo dõi và kiểm tra hàng hóa một cách tự động và chính xác, phân tích dữ liệu để đưa ra những đề xuất tối ưu về việc quản lý hàng tồn kho và đảm bảo rằng lượng tồn kho luôn đủ và không thừa.

HPT SmartWares: Lời giải 3 bài toán khó về vận hành kho cho doanh nghiệp Việt - 2

HPT SmartWares - Vận hành thông minh với nhiều tính năng nổi bật

b. Cải thiện trải nghiệm khách hàng – Nâng cao sức cạnh tranh

Khách hàng ngày càng yêu cầu các dịch vụ cần được cải tiến hơn, gia tăng trải nghiệm khách hàng từ khâu đặt hàng, đến vận chuyển, nhận hàng. Giải pháp giúp đẩy nhanh hoạt động giao hàng của doanh nghiệp, tối ưu từ những bước đầu tiên trong tiến trình quản lý vận hành giúp hàng hóa được chuẩn bị đầy đủ, chính xác và chuyển đi nhanh nhất.

HPT SmartWares: Lời giải 3 bài toán khó về vận hành kho cho doanh nghiệp Việt - 3

Tối ưu quy trình vận hành kho từ đầu giúp đẩy nhanh hiệu suất của hệ thống kho vận

c. Tích hợp dễ dàng - Kết nối toàn diện

HPT SmartWares được thiết kế để doanh nghiệp sử dụng thông qua internet, chỉ với những thao tác đơn giản, doanh nghiệp đã có thể kiểm soát, quản lý, vận hành kho hàng của mình. Giải pháp còn có thể tùy chỉnh phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp. Có khả năng tích hợp với các hệ thống khác (ERP, TMS, OMS…) và các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee…)

Đáp ứng nhiều loại hình kho (DC, 3PL, Cross-Dock…) quy trình vận hành kho của đa dạng ngành nghề kinh doanh và quy mô doanh nghiệp.

Điều này giúp hoạt động kinh doanh diễn ra liền mạch và hiệu quả, giúp giảm bớt thời gian và công sức cần thiết để tích hợp và chuyển đổi từ các hệ thống quản lý cũ.

d. Bảo mật dữ liệu - Đảm bảo an toàn và bảo mật

Bảo mật dữ liệu là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong việc quản lý vận hành kho. HPT SmartWares đã tích hợp các biện pháp bảo mật hiện đại để đảm bảo rằng dữ liệu về tồn kho và quy trình quản lý kho của doanh nghiệp luôn được bảo vệ an toàn và bí mật. Cam kết minh bạch, rõ ràng trước, trong và sau khi sử dụng. Điều này giúp doanh nghiệp tự tin thực hiện quản lý dữ liệu một cách an toàn và tuân thủ các quy định pháp lý liên quan.

3. Đối tác tin cậy, chuyên môn sâu và rộng: Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (Mã HPT- UPCOM)

Kinh nghiệm và uy tín: Với gần 30 năm hoạt động, HPT luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp chất lượng cao và các dịch vụ hoàn hảo nhất, tạo uy tín và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Với kinh nghiệm thực tiễn triển khai giải pháp cho nhiều khách hàng đa dạng ngành nghề và quy mô, trong nhiều lĩnh vực khác nhau, các kỹ sư HPT am hiểu sâu sắc về hoạt động quản lý vận hành kho và ứng dụng giải pháp tối ưu nhất cho hoạt động doanh nghiệp.

Hỗ trợ và dịch vụ chuyên nghiệp: HPT cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7, đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ liên tục khi cần hoặc gặp vấn đề hay sự cố cần giải quyết.

Liên hệ với HPT ngay hôm nay để được tư vấn và nhận thêm nhiều ưu đãi hơn

Đăng ký tư vấn, dùng thử hoặc demo giải pháp tại đây

HPT SmartWares: Lời giải 3 bài toán khó về vận hành kho cho doanh nghiệp Việt - 4

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HPT SmartWares: Lời giải 3 bài toán khó về vận hành kho cho doanh nghiệp Việt