Huấn luyện viên yoga gây bàn tán vì loạt trang phục mặc trên sóng truyền hình

19/07/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Huấn luyện viên yoga diện đồ tập tham gia show truyền hình gây tranh cãi.

Mới đây, huấn luyện viên yoga tên là Hạ Mễ Nhã ở Đài Loan (Trung Quốc) gây tranh cãi trên MXH khi mặc bộ đồ tập tham gia show truyền hình. Trang phục mà Hạ Mễ Nhã chưng diện có thiết kế ôm sát cơ thể, phô đường cong tối đa. Do trang phục khá sáng màu nên Hạ Mễ Nhã thường xuyên phải dùng tay che chắn để tránh tối đa sự cố khi vận động, di chuyển. 

Trước đó, cô cũng từng chưng diện nhiều thiết kế tương tự trên sóng truyền hình và không nhận được những phản ứng tích cực. Nhiều ý kiến cho rằng, dù là HLV nhưng Hạ Mễ Nhã hoàn toàn có thể lựa chọn trang phục khác vì khán giả xem show có cả người lớn tuổi, trẻ con nên diện bộ đồ để lộ nhiều đường cong trên truyền hình sẽ không phù hợp.

HLV Hạ Mễ Nhã gây chú ý khi mặc đồ tập sáng màu trên sóng truyền hình.

Không tồn tại nhiều quy tắc ăn mặc dành cho phái đẹp như ở Hàn Quốc, trong những năm gần đây, những chiếc quần gym đặc biệt được nữ giới xứ Trung yêu thích nhờ đặc tính ôm sát cơ thể, giúp khoe đường cong tối đa.

Hạ Mễ Nhã thường xuyên diện các thiết kế tương tự khi tham dự gameshow.

Theo Viện nghiên cứu công nghiệp thời trang dự báo, xu hướng này sẽ tiếp tục thịnh hành trong những năm tới đây. “Legging không bao giờ lỗi mốt vì chúng cho phép dễ dàng di chuyển, phù hợp với lối sống và các hoạt động hàng ngày đa dạng của mọi người”, một nhà nghiên cứu tại Viện cho biết thêm. Theo báo cáo của Yonhap, doanh số bán legging tại Gmarket  đang tăng142% (nam) và 191% (nữ). 

Trào lưu tập thể dục nơi công cộng đang nở rộ ở Trung Quốc, giúp cho doanh số bán legging, quần tập tăng chóng mặt. 

Tuy nhiên, trang phục này cũng từng gây ra nhiều cuộc tranh luận trái chiều trên MXH trước đó. Nhiều người cho rằng, phụ nữ mặc quần legging, phô bày đường cong nơi đông người giống như một cách thức nhằm thu hút sự chú ý. Họ bị mỉa mai là "female frisbee socialite" hay "feipanyuan".

Trên diễn đàn Zhihu từng gây chú ý khi đăng tải bài viết: "Phụ nữ ngày càng thoải mái với trang phục mặc ra đường" kèm theo hình ảnh nhiều cô gái diện quần tập, trở thành đề tài được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Trong bài viết này, tác giả còn chỉ ra rằng, trên thực tế nhiều người nổi tiếng khi mặc quần gym ở nơi công cộng vẫn phải sử dụng thêm những chiếc áo quấn ngang eo hoặc áo dáng rộng để tránh để lộ nhiều đường cong.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huấn luyện viên yoga gây bàn tán vì loạt trang phục mặc trên sóng truyền hình