Hạ Mễ Nhã thường xuyên diện các thiết kế tương tự khi tham dự gameshow.
Theo Viện nghiên cứu công nghiệp thời trang dự báo, xu hướng này sẽ tiếp tục thịnh hành trong những năm tới đây. “Legging không bao giờ lỗi mốt vì chúng cho phép dễ dàng di chuyển, phù hợp với lối sống và các hoạt động hàng ngày đa dạng của mọi người”, một nhà nghiên cứu tại Viện cho biết thêm. Theo báo cáo của Yonhap, doanh số bán legging tại Gmarket đang tăng142% (nam) và 191% (nữ).
Trào lưu tập thể dục nơi công cộng đang nở rộ ở Trung Quốc, giúp cho doanh số bán legging, quần tập tăng chóng mặt.
Tuy nhiên, trang phục này cũng từng gây ra nhiều cuộc tranh luận trái chiều trên MXH trước đó. Nhiều người cho rằng, phụ nữ mặc quần legging, phô bày đường cong nơi đông người giống như một cách thức nhằm thu hút sự chú ý. Họ bị mỉa mai là "female frisbee socialite" hay "feipanyuan".
Trên diễn đàn Zhihu từng gây chú ý khi đăng tải bài viết: "Phụ nữ ngày càng thoải mái với trang phục mặc ra đường" kèm theo hình ảnh nhiều cô gái diện quần tập, trở thành đề tài được nhiều cư dân mạng quan tâm.
Trong bài viết này, tác giả còn chỉ ra rằng, trên thực tế nhiều người nổi tiếng khi mặc quần gym ở nơi công cộng vẫn phải sử dụng thêm những chiếc áo quấn ngang eo hoặc áo dáng rộng để tránh để lộ nhiều đường cong.