Hung tinh rình rập, 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/9) đụng đâu hỏng đấy

L.D.C {Ngày xuất bản}

Chia buồn với 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/9). Bạn phải đối diện với nhiều điều không mong muốn, hãy cố gắng hết sức để vượt qua.

 

1. Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều trở ngại trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này, chủ yếu là do bạn dễ mất tập trung và có thể vướng vào những tin đồn không hay.
Con giap xui xeo cuoi tuan nay

Con giáp xui xẻo cuối tuần này


Tốt nhất, con giáp xui xẻo cuối tuần này nên tập trung vào công việc của mình, đừng nên gây ra tranh cãi nơi công sở kẻo người thiệt chỉ có bạn mà thôi.
Tài vận cũng không được sáng sủa cho lắm. Khi túi tiền không rủng rỉnh, bản mệnh nên thắt chặt chi tiêu, không nên chạy theo xu thế thị trường hoặc đầu tư mù quáng, nếu không bạn sẽ sớm rơi vào vòng xoáy đi vay - trả nợ.
Đáng buồn hơn, đường tình duyên của bản mệnh cũng không được như ý. Dù xung quanh bạn có nhiều đối tượng tiếp cận nhưng bạn lại không thấy có ấn tượng tốt với ai, mọi thứ chỉ dừng ở mức tình bạn.

2. Tuổi Mão

Người tuổi Mão khó lòng hoàn thành công việc như yêu cầu bởi mọi người xung quanh luôn tạo khó khăn, bới móc những lỗi lầm không đáng của bạn.
Tuy nhiên, chính bạn cũng cần dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân và khắc phục lỗi sai trước khi bị người khác soi mói. Tiên trách kỉ hậu trách nhân, như vậy bạn mới tiến bộ được.
Những người làm công tác quản lý, lãnh đạo, cũng gặp không ít khó khăn trong công việc bởi dù bạn giữ vị thế khá cao nhưng lại chưa biết cách thu phục lòng người. Hãy xem lại cách ứng xử, giải quyết công việc của mình, có yếu kém ở đâu thì nên sửa đổi hoặc bồi dưỡng ngay.
Trong gia đình, mâu thuẫn gia tăng và bùng nổ liên tiếp, nguyên nhân có thể bắt nguồn từ những điều rất đơn giản nhưng ai cũng chỉ muốn mình là người chiếm ưu thế. Bạn và người ấy đều nên hạ cái tôi của mình xuống và nhường nhịn nhau nhiều hơn.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối mặt thách thức trong công việc.

3. Tuổi Ngọ

Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Ngọ gặp phải khá nhiều rắc rối trong công việc, chủ yếu là do bạn nóng nảy nên dễ cãi vã và xích mích với đồng nghiệp. 
Con giap xui xeo cuoi tuan
Tốt nhất là bạn chỉ nên tập trung vào công việc của bản thân, hạn chế lo chuyện bao đồng, tự đẩy mình vướng vào rắc rối.
Nếu đang cầm tiền trong tay, bạn không nên mù quáng tin tưởng người khác mà không có sự kiểm chứng kĩ càng. Nếu quá vội vã và cả tin, bạn sẽ đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả làm ra đấy.
Trong gia đình, bản mệnh nên chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo làm tổn thương đến người gần gũi nhất với mình. Những lời nói bạn tưởng chừng đơn giản cũng có thể làm tan nát trái tim người ấy.

4. Tuổi Dậu

Trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Dậu dễ cảm thấy mệt mỏi và bế tắc trong quá trình làm việc nhóm. Bạn đang để cảm xúc chi phối, làm ảnh hưởng đến những công việc tập thể.
Khuyên bạn nên nhìn nhận vấn đề dưới những góc nhìn tích cực hơn và chịu khó tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu bạn cứ khăng khăng với quan điểm của mình thì chỉ càng dễ lâm vào ngõ cụt hơn mà thôi.
Đã vậy, con giáp này còn phải đối diện với những tin không vui trên phương diện tình cảm. Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang ngày càng thiếu sự hòa hợp.
Những áp lực trong công việc khiến bạn dần trở nên lầm lì, ít nói hơn và không muốn chia sẻ với ai. Song nếu bạn cứ giấu kín những nỗi niềm trong lòng thì vợ chồng sẽ ngày càng xa cách.
Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hung tinh rình rập, 4 con giáp xui xẻo cuối tuần này (21-22/9) đụng đâu hỏng đấy