Hướng về Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023 cùng Tổng Cục Du lịch Đài Loan

08/09/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cục Du lịch và Bộ Giao thông Đài Loan cùng với 75 đại diện ngành du lịch hướng về TP.HCM, Việt Nam để tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023. Với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, kiện tướng vô địch thế giới chào mừng du khách Việt Nam trải nghiệm du lịch Đài Loan.

Theo khảo sát của Tổng Cục Du lịch Đài Loan, khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan ngày càng tăng, theo thống kê năm 2019 (trước dịch Covid-19) có hơn 400.000 lượt du khách Việt đến Đài Loan. Trong 6 tháng đầu năm 2023, đã có hơn 190.000 lượt khách Việt đến Đài Loan, khôi phục gần 95% so với cùng kỳ năm 2019. Bộ Giao thông Vận tải Đài Loan nhận thấy tiềm năng du lịch từ khu vực Việt Nam sau dịch bệnh, đã kêu gọi đoàn đại diện gồm 75 doanh nghiệp du lịch Đài Loan từ tổng cộng 32 công ty đến tham gia Triển lãm Du lịch Quốc tế ITE 2023 tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, BTC cũng đã mời đội tuyển hoạt náo viên “Đại diện Đài Loan” vô địch thế giới, dàn nhạc cổ điển đương đại "Liu Sheng Ji" và ngôi sao ảo thuật truyền hình "Cash" biểu diễn trực tiếp tại sân khấu, mang đến không khí sôi động và cho hội chợ lần này!

Hướng về Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023 cùng Tổng Cục Du lịch Đài Loan - 1

Biểu diễn nghệ thuật sôi nổi tại hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023

Hợp tác và giao lưu du lịch giữa Đài Loan và Việt Nam đang ngày càng trở nên gắn kết, đặc biệt sau khi Đài Loan triển khai chính sách visa nhóm trong khuôn khổ dự án "Quan Hồng", số lượng du khách Việt đến Đài Loan đã tăng vọt. Năm 2019, đã có hơn 400.000 lượt khách Việt Nam đến hòn đảo, trao đổi du lịch giữa hai bên cũng vượt mốc một triệu lượt từ năm 2018. Từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2023, đã có tới 190.195 lượt du khách từ Việt Nam đến Đài Loan, gần bằng con số 205.462 lượt của năm 2019, tỷ lệ phục hồi gần 95% (Theo khảo sát của Tổng Cục Du lịch Đài Loan). Điều này giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có sức mạnh phục hồi mạnh mẽ nhất trong các thị trường, thể hiện sự đột phá trong ngành du lịch Đài Loan và chứng tỏ những biện pháp kích cầu thu hút du khách nhóm đã thực sự mang lại hiệu quả.

Năm nay, đoàn đại diện Đài Loan sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh ITE trong khoảng thời gian từ 7/9 - 9/9/2023. Gian hàng Đài Loan sẽ tập trung vào chủ đề "Trà sữa trân châu" và hợp tác cùng ba hãng hàng không là China Airlines, EVA Air và STARLUX Airlines để chung tay quảng bá các sản phẩm du lịch mới tại Đài Loan. Tại gian hàng, không khí sôi động và nhiệt huyết sẽ được tạo nên từ việc trình diễn sôi nổi của đội tuyển hoạt náo viên “Đại diện Đài Loan” vô địch thế giới, cùng với buổi nhạc tiệc đặc sắc của "Ban nhạc cổ truyền Liu Sheng Ji" và trải nghiệm tuyệt vời từ nhà ảo thuật quốc tế nổi tiếng từng đoạt giải "Cash". Ngoài ra, sự kiện còn mang đến hoạt động tham gia vẽ và trang trí balo tại Farm Tourist Factory cùng nhiều hoạt động DIY sáng tạo khác như in túi vải lụa với các icon đặc trưng của Đài Loan. Không chỉ dừng lại ở những hoạt động thú vị, sự kiện còn mời một số nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng tại Việt Nam để chia sẻ thông tin du lịch Đài Loan, mang đến cho chúng ta những chương trình du lịch hấp dẫn và ưu đãi tốt nhất. Thông qua các buổi live trực tuyến, những du khách không có thời gian đến tham gia sự kiện cũng có cơ hội cập nhật thông tin du lịch mới nhất của Đài Loan và thưởng thức những màn trình diễn sôi động.

Hướng về Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023 cùng Tổng Cục Du lịch Đài Loan - 2

Không khí náo nhiệt tại gian hàng của Tổng Cục Du Lịch Đài Loan

Ông Chou Ting-chang (Acting Director – General, Tourism Bureau), Phó Giám đốc Đại diện Ban Du lịch Bộ Giao thông vận tải, cho biết Hội chợ Du lịch Quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh ITE 2023 là một sự kiện tuyệt vời để quảng bá du lịch Đài Loan, đồng thời cũng là cơ hội tốt để thể hiện sự hợp tác giữa Đài Loan và Việt Nam. Số lượt khách du lịch giữa hai quốc gia đang tăng liên tục, thể hiện sự khao khát mạnh mẽ về trao đổi và hợp tác du lịch. Ngoài ra, ông Chou Hsin-yi, Giám đốc Văn phòng Đài Loan tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhấn mạnh chiến lược quảng bá khu vực Việt Nam trong năm nay, ngoài việc tạo sự ổn định về lượng khách, còn tập trung vào việc nâng cao chất lượng, thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch mới dành cho thị trường du lịch nhóm và du lịch tự do, nhằm nâng cao sự đa dạng và trải nghiệm trong hành trình du lịch Đài Loan.

Hướng về Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023 cùng Tổng Cục Du lịch Đài Loan - 3

Chúc cho hội chợ được diễn ra thành công tốt đẹp!

Thông qua việc quảng bá tích cực, hy vọng Việt Nam sẽ trở thành thị trường đích chính của du lịch Đài Loan, cùng nhau hoàn thành mục tiêu đưa 6 triệu lượt khách đến Đài Loan vào năm 2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hướng về Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023 cùng Tổng Cục Du lịch Đài Loan