Hướng về thầy cô nhân ngày 20/11 tại trường THPT Cẩm Giàng

Nguyễn Mạnh Đạt | 20/11/2023, 16:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhằm chào mừng ngày 20/11, trường THPT Cẩm Giàng, Hải Dương đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ để chọn ra tiết mục đặc sắc. Dịp này, học sinh của truờng đã bày tỏ những lời chúc tốt đẹp gửi tới các thầy cô bằng những bức tranh vẽ.

Chia sẻ của các em học sinh trường THPT Cẩm Giàng, Hải Dương khi tham gia buổi giao lưu văn nghệ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô nhân dịp 20/11:

cam-giang.png

Em Nguyễn Thị Phương Anh (chi đoàn 12H) xúc động chia sẻ: “Năm nay, chúng em ra trường ngoài việc đầu tư, chuẩn bị thật tốt cho giao lưu văn nghệ, lớp chúng em còn tự đặt ra mục tiêu phấn đấu như dành hoa điểm 10, cả lớp đoàn kết không vi phạm nội quy đề ra của trường để năm cuối học tập thật nhiều ý nghĩa và đẹp đẽ”.

cam-giang-2.png

Ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam, còn học sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Chúng em tin chắc rằng những món quà về tinh thần sẽ ý nghĩa rất nhiều, đã chuẩn bị một món quà bất ngờ cho cô giáo chủ nhiệm của em là nhiều bông hoa điểm 9, 10 và một bó hoa hồng do chính tay em tự cắt và bó lại . Tất cả tình cảm của lớp đã gửi gắm trong món quà này và mong các thầy, cô trong trường sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc”, đội văn nghệ lớp 10K xúc động chia sẻ.

cam-giang-3.png

Bạn Vũ Xuân Đức (chi đoàn 12D) cho biết:”Ngoài việc tham gia hoạt động của trường, em và bạn diễn còn chuẩn bị thêm những món quà độc lạ để tạo bất ngờ cho các thầy cô”.

cam-giang-4.png

Năm nay , lớp em đã có những chuẩn bị về cho ngày 20/11 từ khá lâu . Từ việc cán bộ lớp quan tâm lớp và đốc thúc các bạn học tập , không vi phạm nội quy. Đến việc đặt mục tiêu chung cho lớp sẽ đạt lớp có thành tích thi đua tốt chào mừng ngày 20/11.

Và lớp em cũng đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tập luyện rất kĩ để biểu diễn vào ngày này. Đặc biệt hơn cả, năm nay lớp chúng em tự tay làm quà tặng các giáo viên”. Đội văn nghệ chi đoàn 11C chia sẻ.

cam-giang-5.png

Nhân ngày 20/11, là một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Em xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khoẻ sâu sắc nhất đến tất cả thầy cô giáo trong nhà trường nói riêng và các thầy cô trên mọi miền Tổ Quốc nói chung.

Em xin chúc thầy cô có thật nhiều sức khoẻ, luôn hạnh phúc, sẽ dìu dắt được nhiều thế hệ học sinh hơn nữa về đến bến bờ tri thức. Bọn em sẽ luôn nhớ mãi về người thầy , người cô đã nuôi dưỡng bọn em nên người và trưởng thành như hiện tại”, em Ngọc Ánh (chi đoàn 12D) xúc động chia sẻ.

Những bức tranh được các em học sinh trường THPT Cẩm Giàng, Hải Dương gửi tới các thầy cô nhân ngày 20/11:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hướng về thầy cô nhân ngày 20/11 tại trường THPT Cẩm Giàng