Huỳnh Như cho biết, dù kết quả trận đấu có thể không như mong đợi của cả đội nhưng cô luôn luôn tự hào về sự nỗ lực đồng đội. (Ảnh: Triệu Thành)
Ngay sau trận đấu căng thẳng với đội tuyển Bồ Đào Nha, đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ chân thành và niềm tin mãnh liệt vào đội tuyển, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Coca-Cola với tư cách là nhà tài trợ và đồng hành của giải đấu.
Đội trưởng cho biết cô thi đấu tự tin tại World Cup mỗi khi nghĩ về quê hương, đồng thời cô tin tưởng vào sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam trong trận đấu tới gặp Hà Lan.
Coca-Cola, tự hào là đối tác của Cúp bóng đá nữ thế giớiTM kể từ giải đấu khai mạc năm 1991, năm nay nhãn hàng đã phát động chiến dịch "Niềm Tin Tạo Diệu Kỳ", nhằm truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Huỳnh Như sánh vai cùng 8 tuyển thủ kỳ cựu hàng đầu thế giới trong video toàn cầu của Coca-Cola đã trở thành nguồn cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bóng đá.
Hành trình của cô gái vàng "Huỳnh Như" là một tấm gương sáng về những gì mà chúng ta có thể gặt hái được với niềm tin mãnh liệt và tinh thần đồng đội trên sân khấu lớn nhất của bóng đá nữ. Có niềm tin sẽ tạo nên điều kỳ diệu.