Hyundai Stargazer giảm sốc 120 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Vios số sàn – Có nhưng khó mua

Như Phúc | 09/11/2023, 10:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Một số đại lý của Hyundai Thành Công đã đưa ra giá bán giảm sốc, với mức giảm hơ 120 triệu đồng cho các mẫu Hyundai Stargazer khiến chiếc xe này giá bán còn thấp hơn cả một chiếc Toyota Vios MT, vậy thực hư thông tin này là như thế nào?

 Mẫu Hyundai Stargazer ban đầu được nhập khẩu từ Indonesia, sau đó đã được lắp ráp tại Việt Nam. Ảnh TGPT

Thông tin chính thức từ Hyundai Thành Công cho biết, thông tin các mẫu xe Stargazer được giảm giá trong đợt này là có, tuy nhiên đây không phải là chiến dịch được Hyundai Thành Công thực hiện, mà do các đại lý thực hiện những đợt giảm giá tại riêng từng đại lý.

Mức giảm giá của các mẫu Stargazer 2022 được một số đại lý công bố, nhưng xe có hay không là chuyện khác.

Đáng quan tâm, khi tìm hiểu kỹ hơn tại một số đại lý của Hyundai Thành Công, thông tin các mẫu Stargazer giảm giá đợt này được xác định là có, tuy nhiên để mua được các mẫu xe Stargazer này thì được coi là vô cùng khó khi mà đây là những phiên bản Sản xuất năm 2022 (VIN) và số lượng vô cùng ít, không phải đại lý nào cũng có.

Đây là trường hợp tương tự với “kịch bản” đã xảy ra với Nissan Kicks vào hồi tháng 8 khi mẫu urban-SUV hybrid này được giảm giá tới 250 triệu đồng, với các mẫu xe có số VIN từ 2022 và trên thực tế, có rất ít mẫu xe này lọt ra bên ngoài, tới tay người tiêu dùng khi mà hầu hết nhân viên (và người thân) tại các đại lý này đã mua hết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hyundai Stargazer giảm sốc 120 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Vios số sàn – Có nhưng khó mua