Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Sau khi trải qua biến cố đau thương, trẻ nhỏ dễ rơi vào trạng thái hoảng loạn, lo âu kéo dài. Những tổn thương tâm lý nếu không được chữa lành kịp thời có thể ảnh hưởng đến sự phát triển sau này. Vậy làm thế nào để giúp trẻ vượt qua sang chấn, lấy lại cảm giác an toàn và bình yên trong tâm hồn?
Khi gặp tình huống rung lắc mạnh như ở Hà Nội, TP.HCM vừa xảy ra thì việc đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh là vô cùng quan trọng.
Ngày 28/3, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh đầu cấp, tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và đánh giá việc thực hiện Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT. Đây là năm đầu tiên thực hiện Thông tư 30/2024/TT-BGDĐT về quy chế tuyển sinh THCS và THPT, đồng thời cũng là năm đầu tiên áp dụng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Chia sẻ tại Hội nghị trực tuyến của Bộ Giáo dục và Đào tạo với các Sở Giáo dục và Đào tạo diễn ra ngày 28/3, đánh giá việc thực hiện Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT quy định về dạy thêm, học thêm, ông Thái Văn Tài, Vụ trưởng Vụ Giáo dục phổ thông cho biết, hiện có 44 tỉnh, thành phố đã gửi báo cáo tình hình triển khai Thông tư 29 về Bộ và 19 tỉnh chưa gửi báo cáo.
Ngày 28/3 tại hội nghị triển khai công tác tuyển sinh đầu cấp, tổ chức thi tốt nghiệp THPT và đánh giá việc thực hiện Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nêu những lưu ý xung quanh Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025.