Jack Grealish 13 tuổi biết yêu & bộ sưu tập bóng hồng

T/H | 18/11/2021, 08:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chưa tới mức thuộc dạng siêu sao thượng thừa, song tiền vệ Jack Grealish đang gây sửng sốt qua danh sách nhân tình dài dằng dặc.

Gu “đá cặp” của Grealish khá đa dạng với đủ bóng hồng có xuất thân, tuổi tác khác nhau.

Jack Grealish 13 tuổi biết yêu & bộ sưu tập bóng hồng - Hình 1

EMILY ATACK

Cái tên mới nhất được bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của Man City bổ sung vào danh sách nhân tình là chân dài Emily Atack, nữ diễn viên nổi lên trong loạt phim hài E4 The Inbetwearies. Theo giới thạo tin, Grealish và bóng hồng hơn 5 tuổi đã hẹn hò trong suốt 6 tuần qua. Từ chỗ thăm dò tìm hiểu ban đầu trên Instagram, cặp đôi này đã trao đổi số điện thoại, đồng thời dùng thêm cả FaceTime và WhatsApp liên lạc với nhau. Mối quan hệ giữa “phi công trẻ” Grealish và “máy bay” Emily bị lộ khi cả hai hẹn hò tại một khách sạn ở thành phố Manchester.

Jack Grealish 13 tuổi biết yêu & bộ sưu tập bóng hồng - Hình 2

SASHA ATTWOOD

Sasha Attwood được coi là tình yêu thời thơ ấu của tuyển thủ Anh. Cặp đôi này gặp nhau khi mới 13 tuổi, trước khi hẹn hò lần đầu 3 năm sau đó. Với mái tóc vàng nổi bật cùng khuôn mặt ưa nhìn, Sasha đã gặt hái thành công ít nhiều trong sự nghiệp người mẫu. Sau một thời gian chia tay, Grealish và Sasha đã tìm đến với nhau sau khi khép lại EURO 2020. Tuy nhiên, cả hai tiếp đó đã quyết định đường ai nấy đi do những nguyên nhân từ cả chủ quan lẫn khách quan đưa lại.

Jack Grealish 13 tuổi biết yêu & bộ sưu tập bóng hồng - Hình 3

LILLIE HAYNES

Với khả năng diễn xuất khá tốt cùng lợi thế về ngoại hình, Lillie Haynes đã gây tiếng vang khi tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Lillie Haynes. Cái tên Lillie còn được nhắc nhiều đến khi vướng vào lưới tình của tiền vệ thuộc biên chế Man City. Theo tờ The Sun, Lillie không khỏi bất ngờ khi Grealish tỏ ra quan tâm đặc biệt đến cô qua Instagram. “Lillie không thể tin rằng Grealish lại để mắt tới cô ấy, thậm chí còn dành thời gian để xem những clip mà Lillie đăng tải trên Instagram”, tờ The Sun cho biết, “Chưa bị ràng buộc hôn nhân, việc Grealish và Lillie sớm trở thành cặp đôi là điều cũng dễ hiểu”. Mặc dù nhận được sự kỳ vọng từ rất nhiều người về một cái kết có hậu, nhưng đáng tiếc Lillie rốt cuộc cũng không phải là bến đỗ cuối của Grealish.

Jack Grealish 13 tuổi biết yêu & bộ sưu tập bóng hồng - Hình 4

ELLIE BROWN

Jack Grealish và Ellie Brown đã bị gặp thân mật bên nhau trong một bữa tiệc ở Manchester vào tháng 8 vừa qua. Nổi lên từ chương trình truyền hình thực tế Love Island vào năm 2018, Ellie dần nâng tầm trong làng giải trí tại xứ sương mù. Bởi vậy chuyện Grealish và Ellie cặp kè với nhau đã ngay lập tức trở thành chủ đề được giới hiếu kỳ. Chỉ có điều cả hai như đánh đố mọi người với phản ứng không khẳng định mà cũng chẳng phủ nhận.

Jack Grealish 13 tuổi biết yêu & bộ sưu tập bóng hồng - Hình 5

NATALIA ZOPPA

Ngoài Ellie Brown, một nữ diễn viên khác của chương trình truyền hình thực tế Love Island là Natalia Zoppa cũng đã xuất hiện trong danh sách nhân tình của Grealish. Cựu tiền vệ Aston Villa bắt đầu “thả thính” người đẹp Love Island vào năm 2020. Mọi sự còn ồn ào hơn nữa khi Hass Saleh, tình cũ của Natalia đòi “xử đẹp” Grealish vì cho rằng anh này là nhân tố thứ ba khiến họ chia tay.

Jack Grealish 13 tuổi biết yêu & bộ sưu tập bóng hồng - Hình 6

JENA FRUMES

Người mẫu tuyệt đẹp Jena Frumes gây xôn xao vào năm 2019, khi chia sẻ một bức ảnh tự sướng khá thân mật với Grealish qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. Trước sự tò mò đổ dồn về mình, Jena chỉ khẳng định chỉ là bạn bè mà thôi. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, ai mà biết chắc ma ăn cỗ vào lúc nào.

Jack Grealish 13 tuổi biết yêu & bộ sưu tập bóng hồng - Hình 7

Bóng hồng tennis cũng bị Grealish tăm tia

Emma Raducanu đã làm nức lòng số đông người hâm mộ tại Anh, khi vô địch US Open 2021. Tài năng cùng vẻ ngoài ưa nhìn của Emma đã khiến Grealish như bị hớp hồn. Thậm chí còn liên tục rộ lên thông tin cho rằng Grealish từng lên kế hoạch chinh phục bằng được Emma.

Tín đồ của app hẹn hò

Không chỉ sử dụng mạng xã hội, app hẹn hò cũng là công cụ hữu hiệu để Grealish đong đưa. Một trong số ứng dụng hẹn hò mà tiền vệ của Man City ưa thích có tên gọi Raya. Đây vốn là ứng dụng thuộc dạng VIP và người dùng chỉ trở thành thành viên một khi có sự giới thiệu từ thành viên cũ.

Thay lòng đổi dạ sau hợp đồng "bom tấn", sao Man City ngoại tình với mỹ nhân "bốc lửa"?

Có vẻ suy nghĩ của anh chàng Jack Grealish đang thay đổi khá nhiều, sau khi chuyển từ Aston Villa sang Man City với bản hợp đồng lên đến 100 triệu bảng.

Jack Grealish đang là cái tên nổi đình nổi đám ở nước Anh, khi cập bến Man City với giá 100 triệu bảng. Và cuộc sống của chàng tiền vệ 25 tuổi cũng thay đổi không ít.

Trước khi về làm học trò của HLV Pep Guardiola, Jack Grealish đã nối lại mối tình với cô bạn gái thuở ấu thơ, Sasha Attwood. Những tưởng lần này cặp đôi sẽ yên vui bên nhau và đi đến một cái kết đẹp, thì sóng gió lại ập tới.

Jack Grealish bị phát hiện là mới tạo tài khoản trên một nền tảng hẹn hò nổi tiếng, Raya. Mới nhất, anh chàng cũng có chuyến "bay đêm" đầy hứng khởi bên người đẹp "bốc lửa" Ellie Brown.

Thay lòng đổi dạ sau hợp đồng bom tấn, sao Man City ngoại tình với mỹ nhân bốc lửa? - Hình 1

Thay lòng đổi dạ sau hợp đồng bom tấn, sao Man City ngoại tình với mỹ nhân bốc lửa? - Hình 2

Jack Grealish "bay đêm" với người đẹp Ellie Brown.

Cả hai gặp nhau khi tham gia một sự kiện xã hội ở Manchester, rồi sau đấy tiếp tục cùng tới hộp đêm để hẹn hò.

"Đồ uống liên tục hết và họ vập vào nhau, tán tỉnh tứ tung. Đã có lúc họ còn tách ra khỏi đám bạn để trò chuyện riêng nữa cơ" - một nhân chứng kể về buổi hẹn hò giữa Jack Grealish và mỹ nhân từng tham dự loạt chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng về tình ái, Love Island năm 2018 cho biết.

Thay lòng đổi dạ sau hợp đồng bom tấn, sao Man City ngoại tình với mỹ nhân bốc lửa? - Hình 3

Nàng Sasha Attwood rất đẹp nhưng khó giữ chân một Jack Grealish đang nổi tiếng như cồn và lắm tiền nhiều bạc.

Hiện phía Jack Grealish vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc. Nhưng tin rằng nàng Sasha Attwood không hề thích điều này. Có vẻ anh chàng thơ ngây cô yêu năm nào, giờ đã không còn như xưa. Ở tuổi 25, thăng hoa về sự nghiệp, nổi tiếng lại lắm tiền, Jack Grealish có thể dễ dàng lấy được rất nhiều thứ, kể cả các người đẹp. Nên không chắc anh vẫn còn chung tình với cô bạn gái năm xưa.

Bài liên quan
Sao Việt tung ảnh sống ảo tại gia ủng hộ phòng chống dịch
(GDTD) - Các sao Việt thường xuyên sống ảo tại gia khi hạn chế đi lại do dịch bệnh. Dù chỉ chụp ảnh ở nhà, nhưng những ngôi sao này vẫn cho ra đời loạt ảnh đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
  • Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học
    13 phút trước Giáo dục
    Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
  • Cân nhắc khi học trung cấp y
    16 phút trước Giáo dục
    Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
  • 60 địa phương công bố lịch, môn thi vào lớp 10
    18 phút trước Giáo dục
    Tính đến ngày 26/4, ít nhất 60 địa phương đã công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025. Sức nóng của kỳ thi được xem là gay cấn hơn cả thi đại học đang nhận được quan tâm của phụ huynh, học sinh.
  • Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024
    38 phút trước Văn hóa
    (GDTĐ) - Tối ngày 26/4 tại Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024). Đây là sự kiện giao thương ngành hàng lưu niệm thủ công mỹ nghệ Thủ đô được UBND Thành phố Hà Nội chỉ đạo, Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, Trung tâm Khuyến công & Tư vấn PTCN (IDC Hanoi) tổ chức thực hiện.
  • Ai chịu trách nhiệm?
    39 phút trước Giáo dục liêm chính
    Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jack Grealish 13 tuổi biết yêu & bộ sưu tập bóng hồng