Bên cạnh việc trưng bày bộ sưu tập tiếp theo của thương hiệu, buổi trình diễn mới là một phần của chiến lược thương hiệu lớn hơn. Một yếu tố quan trọng của kế hoạch mới bao gồm việc mở rộng nhánh bán lẻ quốc tế của thương hiệu. Giám đốc điều hành của Jacquemus, Bastien Daguzan cho biết: “Mục đích là tạo ra, trong vô thức tập thể, các dấu hiệu thương hiệu xa xỉ ngày càng mạnh xung quanh Jacquemus. Nó có thể không phải là xa xỉ theo nghĩa truyền thống của thuật ngữ này, có lẽ đó là một cách mới để tiếp cận sự sang trọng. Chúng ta cũng muốn báo hiệu một cách tiếp cận văn hóa, nghệ thuật và dài hạn hơn, đặt thương hiệu vào một hệ sinh thái khác”.