Jacquemus "chơi lớn" khi tổ chức buổi biểu diễn tiếp theo tại Cung điện Versailles

16/06/2023, 09:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Jacquemus tiếp tục tháng trình diễn thời trang quốc tế.

Bên cạnh phong cách Pháp kết hợp Địa Trung Hải đặc trưng, ​​nhãn hiệu cùng tên của Simon Porte Jacquemus được biết đến với các buổi trình diễn quốc tế đẹp mê hồn đã đi đến những cánh đồng hoa oải hương của Valensole, bãi biển O'ahu, đầm lầy muối Aigues-Mortes và hơn thế nữa. Hiện đang bổ sung vào danh sách của mình, thương hiệu chuẩn bị tổ chức buổi trình diễn tiếp theo tại Cung điện Versailles.

Mặc dù các chương trình điểm đến không phải là một kỳ tích mới đối với thương hiệu, nhưng nó lại đi cùng với sự trỗi dậy của các chương trình điểm đến từ các thương hiệu lớn sau đại dịch. Nhưng buổi trình diễn sắp tới của thương hiệu đã nâng cao vị thế khi Cung điện Versailles được coi là một tuyệt tác kiến ​​trúc bên cạnh danh tiếng xa xỉ của Vua Louis XIV.

Simon Porte Jacquemus nói với WWD: “Có thể thực hiện một buổi biểu diễn ở Versailles luôn là một giấc mơ thời thơ ấu. Tôi lấy cảm hứng từ địa điểm lịch sử này trong suốt quá trình thiết kế đến nỗi nó đã khiến tôi khám phá nhiều khả năng sáng tạo mới, khác với các buổi trình diễn trước đây của tôi, nhưng vẫn rất Jacquemus. Tôi thực sự vinh dự và tự hào khi được trình diễn ở đó, với tư cách là một nhà mốt độc lập. Đó sẽ là một khoảnh khắc rất đặc biệt đối với Jacquemus”.

Jacquemus

Bên cạnh việc trưng bày bộ sưu tập tiếp theo của thương hiệu, buổi trình diễn mới là một phần của chiến lược thương hiệu lớn hơn. Một yếu tố quan trọng của kế hoạch mới bao gồm việc mở rộng nhánh bán lẻ quốc tế của thương hiệu. Giám đốc điều hành của Jacquemus, Bastien Daguzan cho biết: “Mục đích là tạo ra, trong vô thức tập thể, các dấu hiệu thương hiệu xa xỉ ngày càng mạnh xung quanh Jacquemus. Nó có thể không phải là xa xỉ theo nghĩa truyền thống của thuật ngữ này, có lẽ đó là một cách mới để tiếp cận sự sang trọng. Chúng ta cũng muốn báo hiệu một cách tiếp cận văn hóa, nghệ thuật và dài hạn hơn, đặt thương hiệu vào một hệ sinh thái khác”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jacquemus "chơi lớn" khi tổ chức buổi biểu diễn tiếp theo tại Cung điện Versailles