Xe và đời sống

Jeep Grand Cherokee L có thêm phiên bản mới tại Việt Nam trong cơn bão triệu hồi

Như Phúc {Ngày xuất bản}

(GDTĐ) - Nhà phân phối vừa giới thiệu thêm một số phiên bản giới hạn dành cho Jeep Grand Cherokee L với tổng cộng 7 chỗ ngồi cùng nhiều tính năng an toàn và bảo mật. Tuy nhiên mẫu xe này ra mắt trong bối cảnh khá bất lợi khi Jeep đang liên tiếp phải triệu hồi các mẫu Grand Cherokee trên toàn cầu.

Nhà phân phối chính thức Jeep tại Việt Nam đang có bất lợi rất lớn khi ra mắt các mẫu Grand Cherokee trong thời điểm liên tiếp có các vụ triệu hồi liên quan đến mẫu xe này trên toàn cầu; kể từ tháng 3/2023 đến nay, Jeep đã 7 lần phải triệu hồi các mẫu SUV này vì các lỗi như cảm biển trục khuỷu, hệ thống lái, nguy cơ rơi lò xo giảm xóc... hay đơn giản như vì móc neo ghế trẻ em không đúng kỹ thuật.

Các phiên bản mới của Jeep Grand Cherokee L vừa được giới thiệu. TGPT

Sau khi được giới thiệu vào cuối năm 2022, mẫu Jeep Grand Cherokee L vừa có thêm các phiên bản giới hạn: Limited, Summit, Sport Edition và Black Edition bên cạnh phiên bản Summit Reserve (6 chỗ) cao cấp nhất đã có mặt tại Việt Nam từ ban đầu. Các phiên bản mới được giới thiệu trong sự kiện ngày 19/12 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh với giá bán chính thức từ 6,188 dến 6,988 tỷ đồng.

Theo thông báo từ nhà phân phối JVA, các phiên bản năm nay có khác biệt lớn nhất là ở hữu 3 hàng ghế với 7 chỗ thay vì 6 chỗ như trước. Cùng với đó, các mẫu xe này được trang bị khả năng an toàn và bảo mật cao.

Giá bán các phiên bản xe Jeep Grand Cherokee L. Theo TGPT

Jeep Grand Cherokee L tiếp tục sử dụng động cơ Pentastar V6 với công suất tối đa 293 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, xe được trang bị nhiều chế độ vận hành trên các điều kiện đường sá khác nhau như: Đường trường, đá, bùn/đất, tuyết và leo trèo.

Hiện Jeep Grand Cherokee vừa được công bố triệu hồi trên toàn cầu với các xe được sản xuất từ ngày 13/10/2021 đến ngày 2/2/2022 do thiếu mối hàn khung ghế và chốt neo giữ cho ghế trẻ em. Trước đó vào tháng 10 vừa qua, Jeep cũng triệu hồi hơn 100.000 chiếc Grand Cherokee đang bị triệu hồi trên toàn cầu do hệ thống đèn hậu, bao gồm cả đèn phanh, có thể không hoạt động dẫn đến nguy cơ tai nạn.

Như Phúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jeep Grand Cherokee L có thêm phiên bản mới tại Việt Nam trong cơn bão triệu hồi