Trong khi truyền thông không ngừng khen ngợi trước lựa chọn trang phục đầy mới mẻ của Jennie (BLACKPINK), Knet lại tỏ ra không mấy thích thú với chiều dài cũng như cách phối đồ lần này của cô.
Buổi khai trương cửa hàng pop-up cho bộ sưu tập Coco Crush thuộc thương hiệu Chanel tại Seoul mới đây đã thu hút sự chú ý của truyền thông. Hơn cả sự lộng lẫy của sự kiện, diện mạo hút mắt của Đại sứ toàn cầu Jennie (BLACKPINK) mới là nhân tố khiến công chúng không ngừng cảm thán.
Xuất hiện tại sự kiện, Đại sứ toàn cầu Chanel ngay lập tức thu hút mọi ống kính với vẻ ngoài lạ mắt, ấn tượng. Jennie khiến công chúng trầm trồ khi chọn xuất hiện với một thiết kế xuyên thấu màu đen, tôn lên nét đẹp trẻ trung, "chanh xả".
Lựa chọn outfit của Jennie được đánh giá cao vì cá tính và đầy cuốn hút.
Phối hợp cùng chiếc váy, stylist chọn cho Jennie đeo chiếc vòng cổ mặt đồng hồ sang trọng Première Édition Originale - mẫu mà cô từng làm người mẫu đại diện trước đó.
Với màn xuất hiện ngày hôm nay của giọng ca SOLO, mỗi một phụ kiện đều đã góp phần tạo nên một vẻ ngoài "rất Chanel", nhưng lại không làm phai nhạt cá tính đặc trưng của Jennie.
Kiểu tóc bím đáng yêu và khuyên mũi cá tính lại càng làm tăng nét độc đáo cho nữ idol.
Jennie "đốn tim" với loạt cử chỉ dễ thương đối với người hâm mộ. Cô lập tức cười rạng rỡ và không quên gửi ngay một nụ hôn gió khi nhìn thấy fan.
Đối với bộ cánh của nàng "Chanel sống", trong khi fan quốc tế quen ngợi, truyền thông tán dương thì Knet lại tranh cãi vì cho rằng chiếc váy quá ngắn, cảm thấy phong cách không rõ ràng, phối đồ rối rắm:
"Có phải tôi là người duy nhất không thích trang phục này không? Jennie đáng lẽ còn có thể xinh đẹp hơn như vậy."
"Kiểu tóc này hợp với Jennie thật đấy!"
"Chỉ có Jennie xinh đẹp chứ trang phục hôm nay thì không. Tôi còn không rõ concept này là gì."
"Chiếc váy quá ngắn, Jennie đã cứu cả bộ trang phục hôm nay."
Bất chấp ý kiến trái chiều, Jennie vẫn thành công gây "bão mạng" với diện mạo mới mẻ. Hashtag #JenniexCocoCrush đã mang lại sức "nóng" cho cả Jennie và sự kiện Chanel khi lọt vào bảng thịnh hành của Twitter.