Jollibee Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023

01/07/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Được bắt nguồn từ Thành phố Hồ Chí Minh, suốt 25 năm hình thành phát triển, chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã khẳng định được ý nghĩa nhân văn, giá trị giáo dục, góp phần tích cực vào thành công chung của các kỳ thi. Năm 2023 này, chương trình còn nhận được sự phối hợp, đồng hành của thương hiệu Gà rán Jollibee Việt Nam, nhằm góp thêm sức mạnh cho các sĩ tử vượt qua vũ môn.

Chương trình Tiếp sức mùa thi tại Thành phố Hồ Chí Minh năm nay chắc hẳn đã để lại trong lòng nhiều thí sinh và sinh viên tình nguyện những ấn tượng khó phai, đặc biệt có sự đồng hành hỗ trợ của Jollibee Việt Nam với những đóng góp về tinh thần và vật chất, lan tỏa thật nhiều niềm vui và cổ vũ sức mạnh cho các thí sinh chinh phục đề bài.

Jollibee Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023 - 1

Jollibee Việt Nam đã mang đến gần 5000 phiếu ăn miễn phí để hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023 vừa qua. Những phiếu ăn miễn phí như một phần thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian ôn luyện của sĩ tử. Tổng giá trị của các voucher lên đến hơn 450 triệu đồng. Với sự đóng góp này, Jollibee Việt Nam mong muốn sẽ trao tặng những buổi liên hoan vui vẻ và trọn vẹn dành cho “những chiến binh 2005 tuyệt vời nhất”.

Jollibee Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023 - 2

Không chỉ chú trọng đến việc “hỗ trợ thí sinh”, Jollibee Việt Nam còn chung tay nối dài hơn hành trình “tiếp lửa chiến sĩ tình nguyện” với hơn 100 phần ăn miễn phí bao gồm Mỳ Ý, Gà Giòn Vui Vẻ và nước ngọt được trao đến cho các bạn sinh viên tình nguyện và lực lượng bảo vệ tại các điểm thi. Nhận được phần ăn bất ngờ, sinh viên Nguyễn Tấn Minh Mẫn, đội hình hỗ trợ thí sinh tại Quận Gò Vấp cho biết: “Nhận được những phần ăn của Jollibee Việt Nam thực sự khiến mình hạnh phúc vì biết rằng vẫn còn nhiều trái tim tình nguyện luôn hướng đến các hoạt động xã hội như Jollibee. Mong rằng sắp tới mình sẽ tiếp tục nhận được nhiều nhiều những sự giúp đỡ như thế”.

Jollibee Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023 - 3

Với sự đồng hành của thương hiệu Jollibee Việt Nam, hàng ngàn bữa ăn ý nghĩa, hàng trăm phần thưởng giá trị đã được mang đến với học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Điển hình như trong chương trình Biệt đội phấn trắng 2022, Jollibee đã tham gia tài trợ với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng. Đây là một gameshow mang đầy tính nhân văn, giúp mọi người hiểu được vất vả và khó khăn của những người thầy giáo, cô giáo, mang “nghề giáo” đến gần hơn với hàng triệu trái tim người Việt. Jollibee Việt Nam đã cùng “Biệt đội phấn trắng” truyền tải rõ ràng thông điệp yêu thương, trân quý đến với tất cả mọi lứa tuổi trong xã hội.

Jollibee Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023 - 4

Yêu thương nối tiếp yêu thương, trong tương lai, Jollibee Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục mang những giá trị thiết thực để đóng góp cho xã hội và cộng đồng, truyền lửa, hỗ trợ cho các thế hệ học sinh, sinh viên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jollibee Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023