Joseph Kwon tung 2 MV quay tại Việt Nam

Ngọc Trang | 10/08/2022, 20:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Joseph Kwon được biết đến như một một nghệ sĩ đa tài, chuyên gia trị liệu âm nhạc của The Well Hospital Voice Center, Nhạc trưởng Đài phát thanh SBS Choir.

Joseph Kwon có sự nghiệp sáng tác đồ sộ với khoảng 20 album đơn do anh sáng tác, biểu diễn và sản xuất. Ngoài ra, Joseph Kwon còn có gia tài khoảng 500 bài hát tự sáng tác chưa phát hành.

Tình yêu của Joseph Kwon đối với Việt Nam rất tự nhiên. Từ nhỏ anh đã yêu thích và luôn tìm hiểu về Việt Nam. Anh luôn tận dụng mọi cơ hội để đến Việt Nam sống và làm việc. Những người bạn Việt Nam đã gọi anh bằng cái tên Joseph Quyền.

vlcsnap-2022-07-07-15h35m11s557.png

Vượt qua đại dịch, Joseph Quyền có hơn 3 năm sống tại Việt Nam và tìm hiểu rất nhiều về cuộc sống và con người Việt Nam. Cùng với Việt Nam vượt qua giai đoạn gian khó, anh đã dành nhiều thời gian miệt mài sáng tác, biểu diễn với những bài hát ca ngợi tình hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc, những bài hát về tình yêu Việt Nam, yêu ẩm thực Việt Nam.

img_0496.png

Những tác phẩm âm nhạc của Joseph Quyền sáng tác và dành tình cảm cho Việt Nam, có thể kể đến: Go Vietnam Go Go (2020); Bản song ca tình yêu “You are in my heart” được phát hành bằng tiếng Việt, hàn và Anh; Chả cá hay Peace – Bài hát với chủ đề về món ăn truyền thống Việt Nam; Bài hát "Remember” được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam…

Đặc biệt, riêng bài hát “Việt Nam” của anh phát hành năm 2021 đã trở thành chủ đề nóng với hơn 50 lần phát sóng trên các đài truyền hình từ Trung ương đến địa phương và phủ sóng trên các phương tiện truyền thông.

img_8772.png

Hưởng ứng kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc với chủ đề Cùng hướng tới tương lai, Ca sĩ/ nhạc sĩ Joseph Kwon giới thiệu 2 bài hát Butterfly flakesWaiting for you, 5000 years

Thời gian thực hiện MV bắt đầu từ 17/5 đến 12/7/2022. Điểm bắt đầu tại Hà Nội, đoàn phim đến rừng Quốc gia Cúc Phương, Tràng An, Tam Chúc, Ba Bể, Bắc Kạn, Hạ Long, TP.HCM, Mũi Né, Sapa, Lào Cai, Đà Nẵng, Hội An.

Joseph Kwon luôn cho rằng anh đến với Việt Nam như một một định mệnh. Anh cảm nhận mình là người rất có duyên lành với đất nước xinh đẹp cũng như con người Việt Nam đáng mến.

Bài hát Waiting for you- 5000 years thể hiện được rất nhiều về tâm sự đồng cảm này của anh qua những trải nghiệm thực sự trên bước thực hiện MV ca nhạc tại những địa danh du lịch nổi tiếng như Mũi Né, Hạ Long, Tràng An, Phú Quốc, Nha Trang, Sapa, Đà Nẵng, sông Hồng, sông Mekong…

Joseph Kwon mong muốn: “Tôi hy vọng rằng qua những bài hát của tôi, những MV ca nhạc thực hiện công phu đi qua 19 tỉnh thành trong Việt Nam sẽ thu hút nhiều người Hàn Quốc và bạn bè khắp nơi trên Thế giới sẽ biết Việt Nam xinh đẹp, hấp dẫn như thế nào. Họ sẽ đến Việt Nam để cảm nhận văn hóa và trái tim ấm áp của con người!”

Bài liên quan
Ca sĩ Bích Phương ngày càng đẹp táo bạo
Ít ra mắt các sản phẩm âm nhạc, Bích Phương dường như ở ẩn một thời gian nhưng nhan sắc và phong cách lại "thăng hạng" đáng kể.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Joseph Kwon tung 2 MV quay tại Việt Nam