Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù

T/H | 07/12/2021, 17:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiền đạo Luka Jovic vừa nổ súng tại Real Madrid và mở ra cơ hội để hồi sinh sự nghiệp. Và sự trở lại này của anh có một phần lý do là tình yêu của cô bạn gái xinh đẹp Sofija Milosevic.

Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù - Hình 1

Ở trận đấu Sociedad vs Real tại vòng 16 La Liga, Kền kền trắng đã gặp rất nhiều khó khăn khi tiền đạo chủ lực Karim Benzema gặp chấn thương phải rời sân sớm từ phút 17. Tuy nhiên, cầu thủ vào sân thay người Luka Jovic đã tỏa sáng mạnh mẽ để giúp Los Blancos giành trọn 3 điểm.

Phút 47, anh là người kiến tạo để Vinicius Junior ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Tới phút 57, anh tự mình ghi tên trên bảng tỷ số để ấn định chiến thắng 2-0 đồng thời củng cố vững chắc ngôi đầu bảng cho Real.

Một số người cho rằng sự hồi sinh của Jovic gắn liền với cô bạn gái người mẫu Sofija Milosevic. Người đẹp 31 tuổi từng là nguyên nhân khiến Jovic suýt phải vào tù năm 2020.

Hồi tháng 3, Jovic đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi bị cảnh sát Serbia tố bỏ qua khâu kiểm dịch và trở về quê nhà dự sinh nhật bạn gái. Cần nhấn mạnh rằng, Jovic đang bị cách ly cùng toàn thể các thành viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, do Trey Thompkins, thành viên đội bóng rổ Real Madrid nhiễm virus corona.

Sofija sở hữu chiều cao 1m77 và số đo ba vòng 85-60-90. Cô là một người mẫu nổi tiếng tại Serbia và thường xuyên góp mặt tại những tuần lễ thời trang danh tiếng như Milan hay New York. Sofija cũng là đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang và đi quay quảng cáo khá đắt show.

Jovic và Sofija đã chào đón cậu con trai đầu lòng của họ tên là Aleksej vào tháng 9 vừa qua. Có được bồ đẹp và con xinh có lẽ là nguyên nhân khiến Jovic có thể hồi sinh như vậy.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Sofija Milosevic:

Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù - Hình 2
Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù - Hình 3

Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù - Hình 4

Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù - Hình 5
Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù - Hình 6

Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù - Hình 7

Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù - Hình 8
Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù - Hình 9

Mặc dù có giai đoạn khởi đầu khá tốt khi thống trị ngôi đầu BXH nhưng với những kết quả thất vọng gần đây, Real Sociedad đang dần đánh mất vị trí của mình. Bằng chứng là đội bóng này mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại La Liga, họ cũng đã để thua đội bóng yếu hơn là Espanyol 0-1 ở lượt trận gần nhất.

Kết quả trên khiến Real Sociedad rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội dẫn đầu và cũng là đối thủ ở vòng đấu này tới 7 điểm. Nếu không cho thấy sự khởi sắc, khả năng cao đội bóng xứ Basque sẽ tiếp tục trắng tay đêm nay.

Bên kia chiến tuyến, sau chuỗi 2 trận thất bại trước Sheriff và Espanyol, Real Madrid đã dần lấy lại phong độ của mình với thành tích rất tốt 9 chiến thắng và 1 hòa trong 10 trận đã qua. Gần nhất là thắng lợi 1-0 trước Athletic Bilbao trên sân nhà. Tại La Liga, hiện tại "Los Blancos" cũng đang dẫn đầu BXH với 36 điểm giành được sau 15 trận.

Ở trận đấu tới đây, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Real Sociedad. Với phong độ cùng tinh thần của các cầu thủ đang lên rất cao, chắc chắn thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ hướng đến một chiến thắng nữa tại La Liga để kéo dài khoảng cách với các đội xếp sau trên BXH.

Diễn biến trận đấu Real Sociedad vs Real Madrid

Siêu dự bị giúp Real Madrid xây chắc ngôi đầu bảng - Hình 2

Mất Benzema từ sớm vì một chấn thương nhưng Real Madrid với sự tỏa sáng của chính người vào sân thay thế Luka Jovic vẫn xuất sắc đánh bại Real Sociedad tại vòng 16 La Liga

Real Madrid đang bay cao với 5 chiến thắng liên tiếp tại La Liga cùng ngôi đầu bảng ngày càng vững chắc khi đánh bại đối thủ trực tiếp Sevilla hồi cuối tuần trước. Tuy nhiên, các CĐV của Los Blancos đã sớm nhận phải một tin không vui khi trận đấu chỉ mới trôi qua 1/3 hiệp một.

Siêu dự bị giúp Real Madrid xây chắc ngôi đầu bảng - Hình 3

Phút 16, chân sút chủ lực Karim Benzema ra dấu không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương gân khoeo. HLV Carlo Ancelotti buộc phải rút tiền đạo người Pháp ra khỏi sân để thay thế bằng Luka Jovic

Siêu dự bị giúp Real Madrid xây chắc ngôi đầu bảng - Hình 4

Với việc liên tục phải ngồi trên ghế dự bị ở mùa giải này, tiền đạo người Serbia có khởi đầu khá tệ khi liên tiếp có những pha xử lý không hiểu ý cùng đồng đội. Hàng công lạc nhịp khiến Real Madrid có 45 phút không tốt khi không thể tạo ra sức ép nào đáng kể lên hàng thủ đội chủ nhà

Siêu dự bị giúp Real Madrid xây chắc ngôi đầu bảng - Hình 5

Tuy nhiên, cũng chính Luka Jovic lại có màn trình diễn khác biệt đến khó tin chỉ sau 15 phút nghỉ giữa hiệp. Phút 47, các cầu thủ Real tổ chức phối hợp mượt mà ngay trong vòng cấm của Real Sociedad. Xuất phát từ đường chuyền của Vinicius Junior, Jovic đỡ bước một khéo léo trước khi che bóng và chuyền ngược lại cho tiền đạo người Brazil băng lên dứt điểm chính xác mở tỷ số

Siêu dự bị giúp Real Madrid xây chắc ngôi đầu bảng - Hình 6

Chỉ 10 phút sau, đến lượt Luka Jovic ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha chọn vị trí đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Casemiro ấn định tỷ số 2-0 cho Real

Siêu dự bị giúp Real Madrid xây chắc ngôi đầu bảng - Hình 7

Siêu dự bị giúp Real Madrid xây chắc ngôi đầu bảng - Hình 8

Đây là một pha lập công giải tỏa rất nhiều sức ép cho Jovic nếu biết rằng tiền đạo này đã không ghi bàn kể từ tháng 2/2020. Thậm chí đây là lần đầu tiên chân sút người Serbia vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong cùng một trận đấu cho Real.

Bài liên quan
Aurah Ruiz: WAGs bốc lửa quay lại với cựu sao Real Madrid và PSG
Aurah Ruiz, người mẫu nóng bỏng mới đây xác nhận cô và Jese Rodriguez đã quay lại bên nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù