Kẻ gài mìn cho nổ ô tô ở Hà Nam bị bắt

Hoài Anh | 23/08/2022, 16:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Văn Lâm đã gài mìn vào xe ô tô của môt người dân, mìn phát nổ khiến xe bị hư hỏng nặng.

Ngày 23/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thanh Liêm, Hà Nam cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Lâm (SN 1969, trú tại thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm) để điều tra về hành vi “Sử dụng trái phép vật liệu nổ và hủy hoại tài sản”.

gai-min-o-to.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Lâm tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h ngày 22/7, do mâu thuẫn cá nhân từ trước, ông Lâm gà mìn vào ôtô 5 chỗ của một người dân ở tổ dân phố Đồi Ngang, thị trấn Tân Thanh. Vài phút sau, mìn phát nổ, ôtô bị hư hỏng nặng. Trên xe không có người và quả nổ không gây thương tích cho người xung quanh, lãnh đạo huyện Thanh Liêm cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, xác định đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Công an huyện Thanh Liêm đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam và tập trung lực lượng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng, truy xét nhanh đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thanh Liêm đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Lâm khi đối tượng đang ở nhà tại thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm.

Được biết, Nguyễn Văn Lâm có một tiền án về tội Cố ý gây thương tích. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh mở rộng và làm rõ vụ án. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ động cơ gây án của Lâm.

Bài liên quan
Hà Nam quyết tâm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn, đúng quy chế
Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022, Hà Nam có 9.255 thí sinh đăng ký dự thi ở 23 điểm thi chính thức với 443 phòng thi. Những ngày qua, ngoài các đoàn kiểm tra của Ban chỉ đạo thi tỉnh Hà Nam, lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân và Hội đồng nhân dân tỉnh đã trực tiếp đến kiểm tra các điểm thi. Hà Nam đã sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ gài mìn cho nổ ô tô ở Hà Nam bị bắt