Kế hoạch trừng phạt bạn gái vì “cảm nắng” người khác: Chàng trai bí ẩn

23/08/2023, 04:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi cô gái 17 tuổi mất tích, cảnh sát phát hiện mối quan hệ giữa cô và bạn trai đang trong giai đoạn khó khăn, nhất là khi có sự xuất hiện của một chàng trai khác.

Cuộc tìm kiếm cô gái 17 tuổi Justine Vanderschoot mất tích đã dẫn cảnh sát đến một âm mưu chết người của những kẻ tưởng chừng rất thân thiết với cô.

Sự mất tích kỳ lạ

Sáng 2/9/2003, người thân của Justine Vanderschoot, 17 tuổi phát hiện cô không có ở nhà, chiếc xe tải của cô cũng đã biến mất. Mẹ Justine cố gắng liên lạc với con nhưng không có kết quả.

Bạn trai của Justine - Daniel Bezemer, 17 tuổi, gọi điện cho mẹ cô vào chiều hôm đó. Daniel hỏi mẹ bạn gái có biết cô ở đâu không vì cậu cũng không liên lạc được. Điều này càng khiến người mẹ lo lắng.

Sau khi gọi cho hết lượt người thân và bạn bè mà vẫn không có tung tích gì của con gái, gia đình Justine đã báo cảnh sát hạt Placer, bang California, Mỹ. Với tính cách của cô, họ suy đoán có thể Justine đã bị bắt cóc.

Kế hoạch trừng phạt bạn gái vì “cảm nắng” người khác: Chàng trai bí ẩn - 1

Justine Vanderschoot

Các nhà điều tra bắt đầu tìm hiểu từ Christine -  chị gái của Justine. Christine cho biết đã nói chuyện điện thoại với em gái vào đêm hôm trước và không nhận thấy điều gì bất thường ở em. Những câu chuyện của họ cũng chỉ xoay quanh cuộc sống.

Phỏng vấn bạn trai của Justine – Daniel, cảnh sát được biết chàng trai 17 tuổi này đã đến nhà Justine tối hôm trước rồi rời đi. Trên đường về, cậu dừng lại ở cửa hàng mua một chai nước ngọt. Ngày 2/9, Daniel đi tìm Justine tại trường học và văn phòng bác sĩ nơi cô làm việc. Cảnh sát xác nhận lời khai của Daniel.

Điều tra viên thẩm vấn bạn cùng phòng của Daniel là Brandon Fernandez, 20 tuổi. Brandon cho biết mình ở cùng Daniel trong căn hộ của họ vào đêm Justine mất tích và không hề rời đi.

Chiếc xe bị bỏ lại

Thông tin về vụ mất tích được đăng trên các phương tiện truyền thông địa phương, tờ rơi cũng được dán khắp thị trấn. Người thân của Justine chia nhau đi khắp các con đường trong khu vực để xem liệu cô gái 17 tuổi có bị tai nạn xe hơi hay không.

Vào ngày 3/9, chiếc xe tải của Justine được tìm thấy ở bãi đỗ cách nhà cô vài km. Trong xe không có chìa khóa, không có dấu hiệu đáng ngờ nào. Có vẻ như Justine đã đậu xe ở đây, khóa cửa rồi biến mất. Cảnh sát nghi ngờ có điều không hay đã xảy ra với Justine nhưng nhiều ngày trôi qua mà không có manh mối mới, vụ án có nguy cơ rơi vào bế tắc.

Gia đình Justine đã tổ chức một buổi cầu nguyện tại địa điểm tìm thấy chiếc xe của cô. Cảnh sát cũng có mặt tại buổi lễ và bí mật theo dõi xem liệu ai đó có thể là nghi phạm tới tham dự hay không. Một người đàn ông lạ mặt đi lại và hút thuốc liên tục trong buổi cầu nguyện đã thu hút sự chú ý của các nhà điều tra.

Danh tính của người đàn ông nhanh chóng được xác định. Tuy nhiên cảnh sát nhanh chóng biết rằng anh cũng từng mất một cô con gái nên đã tới đây để tưởng nhớ con cũng như ủng hộ Justine. Người đàn ông được xóa khỏi danh sách nghi phạm.

12 ngày sau khi Justine mất tích, điều tra viên nói chuyện lại với bạn bè cô. Họ phát hiện mối quan hệ giữa Justine và bạn trai đang trong giai đoạn khó khăn. Ngoài ra, Justine đã gặp gỡ một chàng trai khác vài tháng trước đó, trong kỳ nghỉ xuân ở Florida. Bạn bè của Justine chỉ biết chàng trai này tên là Dave, đang phục vụ trong lực lượng hải quân.

(Còn nữa)

----------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 24/8 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kế hoạch trừng phạt bạn gái vì “cảm nắng” người khác: Chàng trai bí ẩn