Kenzo tổ chức show thời trang đầu tiên tại Trung Quốc

11/07/2023, 09:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giới thiệu bộ sưu tập Mùa xuân 2024 vào cuối tháng này.

Kenzo đang chuẩn bị tổ chức buổi trình diễn đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc, cho bộ sưu tập Xuân 2024 dành cho nam và nữ , theo WWD. Sự kiện dự kiến ​​diễn ra vào ngày 28 tháng 7 sẽ đánh dấu buổi giới thiệu thứ hai của dòng sản phẩm này.

Giám đốc sáng tạo NIGO trước đây đã trình diễn bộ sưu tập Mùa xuân 2024 của thương hiệu trong Tuần lễ thời trang nam Paris vào ngày 23 tháng 6 tại Passerelle Debilly, nơi kết nối Tháp Eiffel và Palais de Tokyo qua sông Seine. Sàn diễn tại Trung Quốc sắp tới của Kenzo sẽ đóng vai trò là phần tiếp theo của cảnh tượng hàng đầu, vì quốc gia này đại diện cho một thị trường khá lớn cho nhãn hiệu này.

Kenzo tổ chức show thời trang đầu tiên tại Trung Quốc - 1

Kenzo đang “củng cố cam kết mạnh mẽ và tăng cường sự hiện diện tại thị trường Trung Quốc”, nơi nhãn hiệu có trụ sở tại Paris điều hành 40 cửa hàng bán lẻ, theo một tuyên bố từ thương hiệu được chia sẻ với cửa hàng. Đáng chú ý, sàn diễn thứ hai sẽ có các phiên bản mới của ngoại hình trung tâm đã được đưa vào buổi giới thiệu ở Paris.

Bộ sưu tập mang tên “City Pop Paris”, kết hợp di sản của Kenzo Takada trong thiết kế Nhật Bản với tầm nhìn đương đại của NIGO và sự đánh bóng thủ đô của Pháp. Dòng này cũng bao gồm sự hợp tác với nhà thiết kế người Nhật của Girls Don't Cry, VERDY.

Kenzo chưa tiết lộ địa điểm cho buổi trình diễn thời trang sắp tới ở Thượng Hải, cũng như không tiết lộ chi tiết về bữa tiệc sau buổi trình diễn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kenzo tổ chức show thời trang đầu tiên tại Trung Quốc