Kết quả bóng đá ĐT nữ Singapore - ĐT nữ Lào: Tấn công rực lửa, cái kết đẹp chia tay (SEA Games)

09/05/2023, 22:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

ĐT nữ Singapore và ĐT nữ Lào gặp nhau trong tình cảnh buồn. Trận đấu mang ý nghĩa thủ tục, nên cả hai đều chơi với sự thoải mái nhất định.

ĐT nữ Singapore và ĐT nữ Lào đều thua 2 trận trước Thái Lan và Campuhcia. Vì thế, trận đấu cuối của hai đội chỉ còn là thủ tục. Đây là cơ hội để hai đội có một lời chào tạm biệt với kỳ SEA Games lần này.

Kết quả bóng đá ĐT nữ Singapore - ĐT nữ Lào: Tấn công rực lửa, cái kết đẹp chia tay (SEA Games) - 1

Trận đấu cuối là lời chia tay với ĐT nữ Singapore và Lào

Nữ Singapore chiếm thế chủ động, nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, cũng giống như khi đối đầu Thái Lan và Campuchia, các chân sút của đội bóng này tỏ ra kém duyên dù hàng thủ Lào cũng không hề xuất sắc.

Ngược lại, nữ Lào chơi bóng với quyết tâm hơn hẳn đối thủ. Các cô gái Lào đang xếp bét bảng và họ không muốn rời giải đấu với vị thế như vậy. Bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ 45+1, khi Singapore có bàn thắng để kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn bàn.

Sau giờ nghỉ, Singapore vẫn là đội chơi chủ động. Phút 61, Hamdan nhân đôi cách biệt. Phải đến mãi phút 90, ĐT nữ Lào mới có bàn thắng danh dự. Chung cuộc, nữ Singapore thắng Lào 2-1 rời giải.

Tỷ số chung cuộc: ĐT nữ Singapore 2-1 ĐT nữ Lào (H1: 1-0)

Ghi bàn:

ĐT nữ Singapore: Lim 45+1', Hamdan 61'

ĐT nữ Lào: Sophabmisay 90'

Đội hình thi đấu

ĐT nữ Singapore: Kusumawati, Fatin, Umairah, Rosnani, Hamdan, Stephanie, Farhanah, Hui Xin, Putri, Izzati, Lim.

ĐT nữ Lào: Bangon Phonexay, Saisamone phone, Vilinthone Thong, Thippakone Lath, Lanoy Vongsingkham, Kavao Vongphachan, Sinlakhone Bounnaly, Sengdeuan Lath, Chinda Sihalath, Sophabmisay, Anouta Chanthithong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết quả bóng đá ĐT nữ Singapore - ĐT nữ Lào: Tấn công rực lửa, cái kết đẹp chia tay (SEA Games)