Kết quả UEFA Champions League: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Bayern và Chelsea thắng đậm

T/H | 21/10/2021, 09:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trong khi Man Utd ngược dòng vất vả thắng 3-2 trước Atalanta thì Bayern Munich và Chelsea đều có những chiến thắng ấn tượng.

Kết quả UEFA Champions League hôm nay: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Bayern và Chelsea thắng đậm - Ảnh 1.

Kết quả UEFA Champions League hôm nay: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Bayern và Chelsea thắng đậm

Rạng sáng hôm nay đã tiếp tục diễn ra các trận đấu ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng UEFA Champions League. Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở lượt đấu này, khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành trọn 3 điểm.

Kết quả UEFA Champions League hôm nay: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Bayern và Chelsea thắng đậm - Ảnh 2.

Manchester United đã trải qua một hiệp đấu đầu tiên tồi tệ trước Atalanta, khi họ thi đấu bế tắc và để thủng lưới tới 2 lần. Tuy nhiên bước sang hiệp 2, đội chủ nhà đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Lần lượt Marcus Rashford, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo đã ghi 3 bàn thắng để giúp Manchester United ngược dòng giành chiến thắng 3-2, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng F.

Một đội bóng khác cũng có hiệp 2 bùng nổ là Bayern Munich. Sau khi hòa 0-0 trước Benfica trong hiệp 1, thì chỉ trong vòng 14 phút ở hiệp 2, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã ghi liên tiếp 4 bàn để thắng chung cuộc 4-0 và tiếp tục vững vàng ở vị trí dẫn đầu bảng E.

Kết quả UEFA Champions League hôm nay: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Bayern và Chelsea thắng đậm - Ảnh 3.

Cũng tại bảng đấu này, Barcelona đã có chiến thắng đầu tiên khi vượt qua Dinamo Kiev với tỉ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Gerard Pique ở phút 36.

Kết quả UEFA Champions League hôm nay: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Bayern và Chelsea thắng đậm - Ảnh 4.
Kết quả UEFA Champions League hôm nay: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Bayern và Chelsea thắng đậm - Ảnh 5.

Ở các trận đấu khác, Chelsea giành chiến thắng đậm 4-0 trước Malmo, Villarreal đánh bại Young Boys với tỉ số 4-1, Juventus giành 3 điểm trước Zenit với thắng lợi 1-0, Wolfsburg thất bại 1-3 trước Salzburg, còn Lille và Sevilla chia điểm với trận hòa 0-0.

Bài liên quan
Vì sao Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối tại Man United?
Quãng thời gian sau khi loạt trận các ĐTQG kết thúc sẽ rất quan trọng với tham vọng của Man United mùa này. Nhưng bất chấp kết quả ra sao, Ole Gunnar Solskjaer dường như vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết quả UEFA Champions League: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Bayern và Chelsea thắng đậm