Khách 14 tuổi bị giam lỏng ở quán bar vì không thanh toán hóa đơn 25 triệu

PV | 16/06/2022, 18:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 16/6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đang điều tra mở rộng, hoàn thiện hồ sơ xử lý các đối tượng có hành vi giữ người trái pháp luật.

Theo đó, ngày 27/5, anh Phan Quang Anh, 14 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội đi cùng mẹ là bà Hồ Thị Tú (SN 1973) đến cơ quan công an trình báo về việc bị một nhóm đối tượng giữ tại quán bar.

quan-bar-the-circle.png
Nhóm nghi phạm tại cơ quan công an.

Theo trình báo của bị hại, tối 26/5, Quang Anh cùng chị Bùi Hằng Nga, sinh năm 2007 ở huyện Thanh Trì, Hà Nội đến quán bar The Circle (33 Mã Mây) chơi và sử dụng một số dịch vụ.

Đến khoảng 1h30 ngày 27/5, khi anh Quang Anh và bạn đứng dậy để thanh toán ra về thì nhận được hóa đơn nhân viên quán thông báo với số tiền hơn 25 triệu đồng.

Thấy số tiền quá lớn so với những dịch vụ đã sử dụng, Quang Anh không có tiền để thanh toán nên bị quản lý và nhân viên giữ lại yêu cầu gọi người nhà đến trả tiền mới được về.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã mời các bên liên quan về trụ sở làm việc.

Căn cứ tài liệu thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với 6 đối tượng là Ngô Quốc Cường (SN 1998 là quản lý quán The Circle); Nguyễn Thanh Tùng (SN 1993 là nhóm trưởng của quán); Vũ Trọng Hưng (SN 1999 là nhân viên của quán); Nguyễn Thanh Tùng (SN 2004 là nhân viên của quán); Phạm Tiến Thịnh (SN 1991 là nhân viên booking đặt bàn); Trần Quang Hà (SN 1999, là nhân viên quán) về hành vi giữ người trái pháp luật.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an mở rộng điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Những quán bar cực chill của Hà Nội
Những quán bar chill tại Hà Nội với phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách 14 tuổi bị giam lỏng ở quán bar vì không thanh toán hóa đơn 25 triệu