Để đảm bảo quản lý tài sản an toàn, toàn bộ xe máy được tập trung tại một khu vực nhỏ ở tầng lửng. Trong đó chủ yếu là xe nhân viên công ty vận hành nhà xe, công ty cảng hàng không, các đơn vị thi công đi làm thường xuyên.
"Xe khách gửi lượt bị kẹt vì dịch rất ít" - vị đại diện khẳng định và cho biết toàn bộ ô tô được tập trung tại tầng 3, khoảng 70-80 chiếc, trong đó cũng chủ yếu là xe kinh doanh của các đơn vị, xe của cán bộ các doanh nghiệp, xe của khách chỉ hơn 20 chiếc.
Ngoài trường hợp trên, đến tối 6/10, nhà xe đã nhận được đề nghị hỗ trợ giảm giá của một chủ ô tô và 10 chủ xe máy.
Tới sáng 7/10, chủ đầu tư nhà xe đã họp và bước đầu thông qua chính sách hỗ trợ khách hàng gửi xe bị kẹt phương tiện ở sân bay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo đó, chủ đầu tư sẽ tặng thẻ giữ xe cho khách hàng.
Chính sách này áp dụng cho cả xe 2 bánh và ô tô từ 4-8 chỗ gửi theo lượt tại nhà xe trong khoảng thời gian từ 1/6 đến 30/9 năm nay.
Thời hạn của thẻ giữ xe sẽ được công ty tặng cho khách vào ngày đến khách đến lấy xe và kết thúc trước 15/11. Thẻ giữ xe ô tô có thời hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng; xe máy có thời hạn một tháng, 3 tháng, 6 tháng và 9 tháng.
Tuy nhiên, thẻ giữ xe chỉ sử dụng được sau thời điểm khách nhận thẻ.
Nữ diễn viên cảm ơn nhà xe, muốn kết thúc bàn tán
Tối 6/10, người quản lý của diễn viên P.A. đã có chia sẻ về sự việc hy hữu liên quan đến phí gửi xe ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Người quản lý cho hay, cô chính là người đi lấy xe ngày 5/10 và bản thân thấy vui mừng khi nghe tin đơn vị quản lý nhà xe có chính sách hỗ trợ khách hàng.
Liên quan đến phản ứng của dư luận sau câu chuyện chia sẻ của nữ diễn viên về hóa đơn gửi xe, người quản lý xin phép không đưa ra bình luận liên quan đến việc này.
"Hy vọng câu chuyện sẽ kết thúc tại đây để tránh gây ảnh hưởng không hay đến phía nhà xe sân bay. Đại diện P.A., em gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn đơn vị quản lý nhà xe đã trông xe giúp tụi em vô cùng cẩn thận mấy tháng qua. Mong đại dịch sớm qua" - người đại diện bày tỏ.