Khám phá Horoscope Nhà Xương rồng: Sự kết hợp ăn ý từ cung Lửa và cung Đất

{Ngày xuất bản}

Nhà Xương rồng gồm 4 anh tài Duy Khánh, Bùi Công Nam, Thanh Duy, Thiên Minh mang những tính cách đặc trưng khiến netizen "xao xuyến".

Duy Khánh Zhou Zhou

Duy Khánh Zhou Zhou (4/1/1995) là chàng trai mang đậm những nét tính cách thuộc cung Ma Kết (Capricorn). Đặt dưới sự cai trị của sao Thổ, nam thần tượng thường được đánh giá cao với sự kết hợp độc đáo giữa sự đam mê, tinh thần quyết tâm và cái nhìn đầy sáng tạo. Những người thuộc chòm sao này có khả năng vượt qua thách thức với tinh thần thực tế và trách nhiệm cao khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Trước ý kiến cho rằng Duy Khánh tham gia Anh trai vượt ngàn chông gaichỉ để gây cười, nam diễn viên đã thể hiện nhiều khía cạnh mới của mình: nỗ lực, nghiêm túc và tập trung cao độ khi đứng trên sân khấu.

"Đó là một màn trình diễn nghiêm túc, tập trung cao độ và thể hiện đúng nhất về lĩnh vực ca hát. Mặc dù tôi không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng tôi đã rất cố gắng để làm tốt điều đó" - sao phim Bà 5 Bống chia sẻ.

Bùi Công Nam

Bùi Công Nam sinh ngày 3/8/1994 nhận được sự yêu mến của khán giả bởi tính cách thân thiện, gần gũi khi xuất hiện tại Anh trai vượt ngàn chông gai. Thuộc chòm sao Sư Tử thuộc nhóm nguyên tố Lửa, anh chàng có khả năng lãnh đạo thiên bẩm, luôn tự tin vào năng lực của bản thân. Tính cách mạnh mẽ, thu hút của chòm sao này cũng là nguồn cảm hứng cho người khác.

Thanh Duy

Nhắc tới chòm sao Mã Mã, không thể bỏ quên "trái tim Nhân Mã" Thanh Duy (sinh ngày 30/11/1986). Với vibe năng động, tự tin và vui vẻ, anh chàng này được biết đến như một gương mặt đa tài, duyên dáng. Nụ cười tươi sáng, rạng rỡ luôn là điều mọi người nhớ nhất về Thanh Duy. Giọng hát cao vút, ngọt ngào của nam ca sĩ cùng với nguồn năng lượng tích cực dồi dào đã khiến chàng Nhân Mã trở thành nhân tố đặc biệt của chương trình.

Thiên Minh

Là mảnh ghép không thể thiếu của Nhà Xương rồng, netizen có thể cảm nhận chàng nhiếp ảnh Thiên Minh lúc nào cũng hết mình và chỉn chu trong từng sản phẩm. Chàng hot boy năm nào luôn kiên trì nỗ lực đến cùng để thực hiện mục tiêu. Dưới góc độ chiêm tinh, những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này được "trời ban" ngoại hình đầy cuốn hút.

Không những thế, Thiên Minh còn là một người dám nghĩ, dám làm và sẵn sàng bứt phá giới hạn để hoàn thiện mình. Nói về việc tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Thiên Minh bày tỏ: "Nghĩ lại thì, cả một hành trình dài này thật sự bất ngờ và đầy những điều mới mẻ với Minh. Hàng nghìn câu hỏi, rất nhiều những áp lực và sự lo lắng - Nhưng rồi khi đứng trên sân khấu ngày hôm ấy, được sống, học hỏi với 32 anh em mới và một lần nữa cảm nhận ánh đèn chiếu về phía mình, được hát, được đắm mình trong cảm xúc và âm nhạc. Minh nhận ra mình đã đúng khi nhận lời".

Bài liên quan
Horoscope 7/10 - 13/10: Nhân Mã chớ tiêu xài hoang phí, Ma Kết học cách chọn lọc
Chấp nhận rằng đôi khi 12 chòm sao sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng và hiểu rằng thất bại cũng là một phần của thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá Horoscope Nhà Xương rồng: Sự kết hợp ăn ý từ cung Lửa và cung Đất