Khám phá sự kết hợp giữa thiết bị và công nghệ giáo dục số

22/04/2023, 11:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tại BESS VIETNAM 2023, ViewSonic - Đức Pháp đã mang tới điểm nhấn nổi bật về các giải pháp, thiết bị thông minh cùng công nghệ giáo dục số.

BESS VIETNAM 2023 là sự kiện triển lãm quốc tế công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin, thiết bị, đồ chơi và đồ dùng học tập được mong chờ nhất của ngành giáo dục Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn 100 gian hàng triển lãm của các đơn vị, tổ chức, công ty giáo dục hàng đầu đến từ nhiều quốc gia lớn trên thế giới. BESS VIETNAM 2023 là cơ hội, là không gian mở, tạo ra sự kết nối với tất cả những ai quan tâm đến câu chuyện chuyển đổi số giáo dục, thúc đẩy phát triển triển giáo dục 4.0.

Với nhiều năm kinh nghiệm là đại diện ủy quyền uy tín của thương hiệu ViewSonic – Hoa kỳ, chuyên phân phối màn hình tương tác thông minh tại thị trường Việt Nam, cùng với tác phong chuyên nghiệp trong tư vấn và cung cấp giải pháp công nghệ giúp nâng hiệu quả giảng dạy dù là trực tiếp hay trực tuyến. ViewSonic - Đức Pháp luôn trong tâm thế hứng khởi, sẵn sàng với tất cả các hoạt động liên quan đến câu chuyện chuyển đổi số giáo dục 4.0.

Khám phá sự kết hợp giữa thiết bị và công nghệ giáo dục số ảnh 1
“Trường học ảo” – Nơi các em học sinh được trải nghiệm học tập trong môi trường 3D trực quan và sinh động.

Góp mặt tại sự kiện lần này, ViewSonic - Đức Pháp đã giới thiệu về “Trường học ảo” - giải pháp của Universe by ViewSonic. Với giải pháp này, giáo viên và học sinh học trực tuyến được trải nghiệm học tập trong môi trường 3D, từ khung cảnh trường học cho đến các tương tác giảng dạy trong lớp học. Các hình ảnh minh họa, biểu tượng đồ họa đều được thiết kế sinh động và tương tác như thật. Bằng sự trực quan, sinh động, ảo như thật với trường học 3D sẽ thu hút sự chú ý của người học, đồng thời tăng tính thú vị và sinh động cho từng tiết học.

Bên cạnh đó, ViewSonic - Đức Pháp còn ghi dấu ấn về “Nền tảng myViewBoard” – một phần mềm chứa đựng “kho tàng bí kíp” với các công nghệ tương tác trực tuyến giúp người dạy và người học sử dụng công cụ hiện đại thông qua màn hình cảm ứng và thiết bị thông minh để học tập. myViewBoard được ví như “trợ thủ đắc lực” cho người dạy, hỗ trợ tạo bài giảng tương tác trực quan, sinh động và dễ dàng để tạo không khí học tập sinh động, thu hút. Với thư viện phương tiện đồ họa, hình ảnh bản quyền, trò chơi trực tuyến phục vụ bài giảng, cùng thư viện tài liệu giảng dạy phong phú, từ các modul tương tác đến giáo án, và nhiều công cụ kỹ thuật số khác đã mang lại cho người dạy trải nghiệm tuyệt vời và việc giảng dạy đạt hiệu suất cao hơn.

Khám phá sự kết hợp giữa thiết bị và công nghệ giáo dục số ảnh 2
“Nền tảng myViewBoard” - được ví như “trợ thủ đắc lực” giúp người dạy và học sử dụng công cụ hiện đại thông qua màn hình cảm ứng và thiết bị thông minh để học tập.

Ngoài ra, ViewSonic - Đức Pháp mang đến sự kiện nhiều thiết bị trình chiếu chuyên nghiệp cùng với công nghệ hiện đại độc quyền top đầu thế giới. Không chỉ dừng lại ở khái niệm trình chiếu hình ảnh như trước đây, các thiết bị trình chiếu này giải quyết được nhiều nỗi lo của người dùng từ chất lượng hình ảnh, âm thanh, bảo vệ mắt, tuổi thọ máy. Đặc biệt, ViewSonic - Đức Pháp còn giới thiệu những dòng trình chiếu thông minh không dây, tích hợp đa năng với kiểu dáng thời trang, trọng lượng siêu nhẹ cho việc di chuyển đã đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham quan. Nổi bật trong top các thiết bị thông minh là các thiết bị màn hình tương tác thông minh, phá vỡ các khái niệm về màn hình trình chiếu hình ảnh. Với mục tiêu “Cú chạm kết nối thế giới”, “Xóa nhòa mọi khoảng cách học tập”, màn hình tương tác thông minh ViewSonic thực sự sẽ tạo nhiều cuốn hút bất ngờ cho cả người dạy và người học.

Song hành các sản phẩm và giải pháp, ViewSonic - Đức Pháp còn tổ chức talkshow với sự tham gia của các chuyên gia giáo dục hàng đầu để chia sẻ, giải đáp xoay quanh về ứng dụng phần mềm, công cụ cùng các giải pháp công nghệ trong câu chuyện giáo dục hiện tại và thích ứng sự thay đổi của thời đại.

Các giải pháp thông minh mà ViewSonic - Đức Pháp đem tới BESS VIETNAM 2023 năm nay có thể coi là “chìa khóa” mở ra cánh cửa mới cho các giải pháp chuyển đổi số, thúc đẩy phát triển giáo dục 4.0 nhằm bắt nhịp đúng với xu hướng phát triển giáo dục toàn cầu.

Thông tin chi tiết:

Nhà Phân Phối ViewSonic tại Việt Nam - Duc Phap Technology Co.,ltd

https://manhinhtuongtac.vn Email: congngheducphap@gmail.com

Tel: 093 1221 388 - 0909 138 114

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá sự kết hợp giữa thiết bị và công nghệ giáo dục số