Khám phá tư duy phản biện cùng “Thinker Rethink”

Diệu Linh | 19/10/2021, 08:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - “Thinker Rethink” được tổ chức bởi F.L.Y - Fire Leadership in Youth, với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ cái nhìn tổng quan về tư duy phản biện.

ai.jpg

“Thinker Rethink” là chuỗi sự kiện về tư duy phản biện được tổ chức bởi F.L.Y - Fire Leadership in Youth (một dự án thuộc tổ chức thanh niên quốc tế AIESEC tại Việt Nam). Đến với F.L.Y, các bạn trẻ sẽ có cơ hội đồng hành và học hỏi từ các vị diễn giả giàu chuyên môn để khai phá và nuôi dưỡng tiềm năng lãnh đạo bên trong mình. 

Tư duy phản biện (Critical Thinking) được xem là một trong những kỹ năng quan trọng nhất, được nhiều nhà tuyển dụng yêu cầu ở các ứng viên của mình. Chính vì thế, chuỗi sự kiện 2 ngày Thinker Rethink ra đời với mong muốn giúp các bạn trẻ rèn luyện tư duy logic và vận dụng nó để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. 

Cụ thể, vào ngày 1, các bạn sẽ được tìm hiểu kiến thức tổng quan về tư duy phản biện và những sai lầm cơ bản trong tư duy phản biện. Ngày 2, các bạn sẽ được tiếp cận với các công cụ và phương pháp giúp cải thiện tư duy phản biện và tham gia giải quyết các tình huống. 

Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các diễn giả giàu kinh nghiệm và các bạn trẻ trên khắp Việt Nam. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ cấp cho mỗi bạn giấy chứng nhận tham gia sự kiện “Thinker Rethink” của AIESEC Việt Nam. 

Sự kiện sẽ được tổ chức qua nền tảng Zoom vào lúc 18h20’ - 21h10’, ngày 30-31 tháng 10, với số lượng dự kiến là 120 bạn sinh viên trên toàn quốc. Lệ phí tham gia sự kiện là 40.000đ. Ban tổ chức sẽ ưu tiên vé Early Bird 30.000đ dành cho 12 bạn đăng ký và thanh toán sớm nhất. 

Các bạn quan tâm có thể đăng ký qua đường link https://tinyurl.com/ThinkerRethinkRegistration, với hạn chót vào lúc 23h59’ ngày 27/10.

Bài liên quan
Đại học Bách khoa Hà Nội hủy kỳ thi đánh giá tư duy năm 2021
Đại học Bách khoa Hà Nội quyết định dừng tổ chức kỳ thi đánh giá tư duy năm nay do ảnh hưởng của Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá tư duy phản biện cùng “Thinker Rethink”