Khởi động chương trình “Tuần lễ du học Quebec, Canada”

Nam Anh | 01/03/2022, 19:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từ ngày 3 đến 12/3, Công ty Lữ hành Saigontourist sẽ triển khai tư vấn và giải đáp các thắc mắc trong “Tuần lễ du học Quebec, Canada”.

Ở Quebec (Canada), tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức.Ở Quebec (Canada), tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức.

Tại đây du học sinh sẽ tìm kiếm được nhiều cơ hội để học tập và định cư sau khi tốt nghiệp.

Bang Quebec có diện tích gần 1,5 triệu km2, được coi là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn học tập và định cư ở Canada. Ở Xứ sở lá phong, ngôn ngữ chính là tiếng Anh, riêng ở bang Quebec thì tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức.

Là một bang với nền văn hóa, ngôn ngữ, phong tục tập quán riêng, Quebec có mức phí sinh hoạt thấp nhất ở Canada (thấp hơn khoảng 40% so với Vancouver hoặc Toronto).
Phần lớn người dân nói được tới 2-3 ngôn ngữ, đó cũng là cơ hội cho các bạn du học sinh muốn tăng cường thêm vốn ngoại ngữ cho bản thân. Trong chương trình Francization, nếu bạn học một chương trình bằng tiếng Anh bạn nhận được 800 CAD mỗi tháng, để học tiếng Pháp.

Không chỉ những học sinh có thể đi du học mà cả gia đình có thể cùng đi, nếu du học cả gia đình, thì người đi cùng (vợ/chồng, con) được hưởng các quyền lợi: Vợ/chồng được cấp giấy phép làm việc toàn thời gian trong thời gian hạn học. Con (trẻ em từ 6-17 tuổi được học miễn phí, trẻ em 0-15 tuổi có thể đi nhà trẻ do chính phủ trợ cấp).

Khi đến Quebec (Canada) du học, học sinh sẽ tìm kiếm được nhiều cơ hội để học tập và định cư sau khi tốt nghiệp.

Đối với quá trình du học ở Canada, các chương trình đào tạo của nhà trường có PGWP (Post-Graduate Work Permit), tạo điều kiện cho sinh viên ở lại làm việc tối đa 3 năm và xin được thường trú ngay sau đó.

PGWP là giấy phép lao động mở, được đặc biệt cấp cho đối tượng lao động là du học sinh quốc tế tại Canada. Với giấy phép này, sinh viên du học Canada sau khi tốt nghiệp bậc sau trung học trở lên được làm việc hợp pháp tại Canada.

Đây là giấy phép bắt buộc nếu bạn muốn ở lại Canada để làm việc, trau dồi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội định cư.

Khách hàng có Thẻ thành viên Lữ hành Saigontourist sẽ được hưởng thêm các quyền lợi ưu đãi và mức giảm giá trực tiếp khi sử dụng dịch vụ Du học và Xuất khẩu lao động theo quy định của Chương trình Thẻ:

Hạng thẻ SKY

Giảm trực tiếp đối với dịch vụ Du học và Xuất khẩu lao động: Được giảm 50 USD phí dịch thuật và công chứng cho các hồ sơ du học: Anh, Thụy Sĩ, Australia, Singapore và Malaysia.

Được giảm 200 USD phí dịch vụ cho các hồ sơ du học Mỹ và Canada.

Hạng thẻ SUN

Giảm trực tiếp đối với dịch vụ Du học và Xuất khẩu lao động: Được miễn toàn bộ phí dịch vụ khi đăng ký hồ sơ du học các nước.

Bài liên quan
Phân loại học sinh để định hướng ôn tập vào lớp 10
Song song với việc hoàn thành chương trình, công tác ôn tập cho học sinh lớp 9 đang được các trường tại Hà Nội tích cực triển khai dưới nhiều hình thức.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động chương trình “Tuần lễ du học Quebec, Canada”