Khổng Tú Quỳnh mặc mốt "rút dây", thực hiện vũ đạo nóng bỏng trước trăm khán giả

14/11/2023, 22:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khổng Tú Quỳnh mặc váy "rút dây", khoe dáng gợi cảm trên sân khấu "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Mới đây, clip Khổng Tú Quỳnh biểu diễn ca khúc "Lạnh" trên sân khấu "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trên MXH. Cô diện váy ôm dáng ngắn cùng chi tiết rút dây bên hông, khoe khéo đôi chân dài miên man. Ngoài ra, Khổng Tú Quỳnh còn khéo léo lựa chọn quần bảo hộ tone sur tone với tất lưới, giày Mary Jane để hạn chế tối đa sự cố khi thực hiện vũ đạo trước nhiều khán giả.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen dành cho sắc vóc trẻ đẹp của Khổng Tú Quỳnh, nhiều người còn có cảm xúc bồi hồi khi nghe lại ca khúc này: "Khổng Tú Quỳnh vẫn xinh đẹp và hát hay như xưa, cả bầu trời tuổi thơ", "Giọng hát không phải xuất sắc nhất nhưng mà có sự hòa hợp giữa vũ đạo, thần thái và biểu cảm sân khấu",...

Khổng Tú Quỳnh khéo léo diện quần bảo hộ tone sur tone với tất lưới, thu hút ánh nhìn trên sân khấu.

Những chiếc quần bảo hộ gần như không thể thiếu với các nữ ngôi sao, nhất là khi diện cùng váy ngắn, biểu diễn trên sân khấu, để tránh gặp phải những tình huống khó xử khi thực hiện vũ đạo. Đặc biệt, kiểu mặc này còn được nhóm nhạc BlackPink lăng xê thành mốt. 

Trên một số sân khấu, nhiều outfit của Jennie trong concert của cô đều được gắn liền với cụm từ "gợi cảm", "nóng bỏng",... Tờ Insight còn đăng tải loạt ảnh hậu trường của nữ idol cùng bài viết có tiêu đề: Mức độ quyến rũ của Jennie (BlackPink) tại concert ở nước ngoài. Trang phục mà Jennie mặc theo phong cách Balletcore với màu sắc đa dạng, được thay đổi liên tục ở mỗi concert. Tờ Insight miêu tả: "Đó là những chiếc váy rất ngắn cùng với trang phục bảo hộ giúp Jennie khoe trọn đôi chân nuột nà".

Jennie và phong cách Balletcore .

Khổng Tú Quỳnh mặc mốt

Ở Việt Nam, ngoài Khổng Tú Quỳnh, Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ thường xuyên ứng dụng kiểu mặc này khi biểu diễn những ca khúc có tiết tấu nhanh kèm theo vũ đạo. 

Cách đây ít lâu, Thiều Bảo Trâm tung MV mới cũng nhận về nhiều sự chú ý với gu thời trang có nhiều nét tương đồng với nhóm nhạc BlackPink, đặc biệt là cách sử dụng trang phục ngắn, tông màu kẹo ngọt, hơi hướng Balletcore, không quên phối thêm những chiếc quần ngắn ở bên trong.

Thiều Bảo Trâm trong MV "Chắc anh có nỗi khổ tâm".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khổng Tú Quỳnh mặc mốt "rút dây", thực hiện vũ đạo nóng bỏng trước trăm khán giả