Giáo dục
Thời sự
Khỏe - Đẹp
Hướng nghiệp
Kinh doanh
Văn hóa
Đời sống cộng đồng
Học đường
Media
kích cầu thị trường
Đẩy mạnh các chương trình kích cầu, bình ổn thị trường dịp cuối năm
một năm trước
Tiêu điểm 24/7
8 tháng đầu năm, nhờ các biện pháp kích cầu tiêu dùng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước tăng 10% so với cùng kỳ.
Nhà phố - shophouse nghỉ dưỡng: Chính sách chiết khấu 30% - 40% giá bán khi thanh toán nhanh vẫn tiếp tục được áp dụng nhằm kích cầu thị trường
Theo DKRA, sức cầu thị trường nghỉ dưỡng vẫn còn khiêm tốn, chỉ tương đương 1% so với cùng kỳ năm 2022. Các dự án mới đều có tình hình bán hàng chậm, riêng dự án sơ cấp có hơn 60% dự án đóng giỏ hàng không ghi nhận giao dịch.
--Quảng cáo---
Xem thêm
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO
Giáo dục
Tiêu điểm 24/7
Chính sách giáo dục
Tuyển sinh - du học
Giáo dục bốn phương
Thời sự
Chính trị
Kinh tế - Xã hội
Pháp luật
Khỏe - Đẹp
Dinh dưỡng học đường
Giới tính
Thể thao
Đẹp +
Bệnh phụ nữ
Tình dục học
Tim mạch
Huyết áp
Tiểu đường
Hướng nghiệp
Góc phụ huynh
Trắc nghiệm hướng nghiệp
Góc chuyên gia tư vấn
Kinh doanh
Tiêu dùng
Thương hiệu
Văn hóa
Tử vi - Phong Thủy
Thế giới Sao
Trải nghiệm (Ăn - Xem - Đi)
Horoscope
Đời sống cộng đồng
Gia đình
Nhân ái
Forum
Khoa học - công nghệ
Học đường
Kĩ năng sống
Bí quyết thi cử
Gương sáng
Media
Infographic
Video
Trailer
Video
Sài Gòn 24/7
Video