Kiehl’s Loves Việt Nam - Lan tỏa tinh thần và nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam

Nam Long | 30/04/2022, 19:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Kiehl’s trở lại với bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang tên “Kiehl’s Loves Việt Nam (Kiehl’s Yêu Việt Nam)” cùng hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm lan tỏa tinh thần và nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

Hoạt động này có sự tham gia của từ 70 KOLs và TikToker là những Beauty Blogger nổi tiếng trong giới Làm đẹp như Trang Ellan, Tống Khánh Linh, Đàm Quang Phúc, Gấu Zoan, Lan Anh Little Castle và Mid Nguyễn, Thùy Dương TD và Tuyết Nguyễn...

buss.jpg
Trên chiếc xe buýt 2 tầng Kiehl’s Loves Việt Nam tổ chức những chuyến đi qua những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn.

Với những chuyến “du lịch tại chỗ” qua các địa điểm quen thuộc cùng hoạt động giải đố về Việt Nam và dừng chân chụp ảnh, Kiehl’s mang đến cảm giác mới mẻ cho những bạn trẻ chưa có nhiều thời gian khám phá chính nơi mình sinh sống.

Thông qua bộ sưu tập với bao bì được thiết kế đặc biệt, Kiehl’s mong muốn truyền tải rất nhiều nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam với hình ảnh quen thuộc như xe hàng rong, bánh mì, trà sữa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Cầu rồng Đà Nẵng , Nhà thờ Đức Bà…

Bên cạnh đó, Kiehl’s Loves Việt Nam lồng ghép hình ảnh Tượng Nữ thần Tư do mang đến tinh thần trao đổi văn hóa cùng vùng đất mẹ đẻ của Kiehl’s là Hoa Kỳ.

kolss.jpg
Tham gia cùng chuyến đi có sự tham gia của các KOLs là những Beauty Blogger nổi tiếng trong giới Làm đẹp như Trang Ellan, Tống Khánh Linh, Đàm Quang Phúc, Gấu Zoan, Lan Anh Little Castle và Mid Nguyễn.

Đặc biệt hơn, bộ sưu tập “Kiehl’s Loves Việt Nam” phiên bản giới hạn mang lại bao bì thiết kế trẻ trung năng động hơn, gồm 4 sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s Việt Nam gồm: Nước cân bằng chiết xuất từ hoa cúc - Calendula Herbal Extract; Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque; Tinh chất serum làm sáng da & mờ thâm mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution; Kem dưỡng cấp ẩm kiềm dầu Ultra Facial Oil-Free Gel Cream.

Bộ sưu tập giới hạn chỉ được mở bán và đặt trước duy nhất trên LazMall từ nay đến hết ngày 4/5 với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Bài liên quan
8 thói quen xấu dẫn đến da nổi mụn
(GDTD) - Da nổi mụn là nỗi ám ảnh với bất kỳ ai. Cần loại bỏ 8 thói quen xấu nhiều người mắc để tránh bị nổi mụn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiehl’s Loves Việt Nam - Lan tỏa tinh thần và nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam