Kiểm soát hơn 12,4 nghìn lượt phương tiện ra - vào thành phố Hà Nội

Đăng Chung | 18/09/2021, 20:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Công an thành phố Hà Nội phối hợp với lực lượng chức năng đã kiểm soát 12.408 lượt phương tiện, yêu cầu 1.960 lượt xe quay đầu...

Ngày 18/9, tiếp tục duy trì 23 chốt kiểm soát tại các cửa ngõ ra - vào thành phố Hà Nội, Công an thành phố phối hợp với lực lượng chức năng đã kiểm soát 12.408 lượt phương tiện.

Đồng thời, yêu cầu 1.960 lượt phương tiện quay đầu xe (1.256 lượt phương tiện không vào thành phố và 704 lượt phương tiện không ra ngoài thành phố).

kiem-soat-phuong-tien.jpg
Lực lượng chức năng kiểm soát phương tiện ra vào thành phố (Ảnh: minh họa).

Bên cạnh đó, 12 tổ công tác liên ngành đã kiểm soát 8.285 lượt người di chuyển trong các quận, trong đó, phát hiện, xử lý vi phạm hành chính đối với 8 trường hợp ra đường không có lý do cần thiết và có hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Các lực lượng của Công an thành phố cũng đã phát hiện, lập hồ sơ tham mưu chính quyền các cấp xử phạt 190 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, 9 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng; 6 trường hợp không thực hiện giãn cách và 175 trường hợp không thực hiện biện pháp cách ly, tập trung đông người, ra khỏi nhà khi không cần thiết, đeo khẩu trang không đúng quy cách...

Bài liên quan
Nên chăng dừng xét nghiệm diện rộng vì tốn kém?
Cần phải xác định chống dịch Covid-19 là cuộc chiến lâu dài và việc khôi phục kinh tế cần thực hiện từng bước thận trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm soát hơn 12,4 nghìn lượt phương tiện ra - vào thành phố Hà Nội