Kim Đởm Khang - Giải pháp giúp hỗ trợ bài sỏi mật hiệu quả từ 8 thảo dược

26/07/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sỏi mật là bệnh lý tiêu hóa phổ biến với số lượng người mắc bệnh ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, đây lại là bệnh lý nguy hiểm vì khó phát hiện, dễ gây biến chứng bất ngờ. Sự ra đời của sản phẩm Kim Đởm Khang từ 8 thảo dược quý đã giúp người bệnh có thêm sự lựa chọn để hỗ trợ bài sỏi mật hiệu quả, an toàn tại nhà. Ví dụ điển hình nhất là câu chuyện cải thiện sỏi mật dạng bùn của cô Nguyễn Thị Mơ (Ngô Quyền, Hải Phòng) sau khi dùng sản phẩm Kim Đởm Khang.

Kim Đởm Khang - Giải pháp giúp hỗ trợ bài sỏi mật hiệu quả từ 8 thảo dược - 1

Kim Đởm Khang - Giải pháp quý giúp cô Mơ không còn nỗi lo về bệnh sỏi mật

Sỏi mật là bệnh lý tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Sỏi mật được hình thành do sự lắng đọng các thành phần có trong dịch mật. Trong đó, sự mất cân bằng các thành phần có trong dịch mật, cùng với giảm vận động đường mật, nhiễm khuẩn, nhiễm ký sinh trùng là nguyên nhân chính gây kết tụ và hình thành sỏi mật.

Tùy theo vị trí hình thành mà sỏi mật được phân chia thành 3 dạng chính là sỏi túi mật, sỏi đường mật trong gan và sỏi ống mật chủ. Ngoài ra, cũng có 1 cách phân chia sỏi mật khác dựa vào đặc điểm hình thái, đó là sỏi bùn và sỏi viên.

Quá trình hình thành sỏi mật diễn ra âm thầm trong nhiều năm. 80% người bệnh không có biểu hiện bất thường hoặc chỉ thấy những dấu hiệu mơ hồ trên tiêu hóa. Do đó phần lớn người bệnh phát hiện sỏi là vô tình đi khám bệnh khác, khi bắt đầu có triệu chứng đau hạ sườn phải, buồn nôn, lợm giọng, khó tiêu, sốt ớn lạnh, vàng da, vàng mắt cũng là lúc sỏi mật đã gây biến chứng viêm túi mật, viêm đường mật, viêm gan...

Mặc dù phần lớn sỏi mật là lành tính nhưng khi biến chứng, người bệnh sẽ phải phẫu thuật/ can thiệp lấy sỏi hoặc cắt túi mật. Vì thế, việc điều trị sỏi càng sớm sẽ giúp người bệnh bài sỏi dễ dàng hơn, giảm nguy cơ biến chứng, tránh phẫu thuật.

Kim Đởm Khang - Giải pháp giúp hỗ trợ bài sỏi mật hiệu quả từ 8 thảo dược - 2

Sỏi mật có nguyên nhân hình thành phức tạp và điều trị khó khăn

Trong bối cảnh đó, viên uống Kim Đởm Khang ra đời vào năm 2012 đã trở thành một trong những lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người bệnh sỏi mật.

Kim Đởm Khang giúp bài sỏi mật từ 8 thảo dược quý

Được bào chế từ 8 thảo dược quý gồm Uất kim, Chi tử, Hoàng bá, Sài hồ, Nhân trần, Diệp hạ châu, Chỉ xác, Kim tiền thảo, viên uống Kim Đởm Khang tạo ra tác động toàn diện trên hệ thống gan mật, cùng lúc giúp hỗ trợ:

- Giúp hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài

- Giúp giảm nguy cơ hình thành sỏi đường mật

-Hỗ trợ thanh nhiệt lợi tiểu, mát gan, tăng cường chức năng gan

Kim Đởm Khang là giải pháp phù hợp cho người bị sỏi mật. Ngoài ra, sản phẩm cũng dùng tốt cho người bị viêm đường mật, viêm túi mật, tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ. Đặc biệt hơn, những người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi cũng nên sử dụng Kim Đởm Khang để giảm nguy cơ sỏi mới hình thành.

Hiệu quả hỗ trợ cho người đã can thiệp sỏi mật của TPCN Kim Đởm Khang đã được khẳng định qua nghiên cứu, chứng minh lâm sàng tại Khoa tiêu hóa, bệnh viện Quân Y 103. Kết quả nghiên cứu được giới thiệu tại Hội nghị Gan mật Toàn quốc, được đăng tải trên Tạp chí Gan Mật uy tín.

Kim Đởm Khang - Giải pháp giúp hỗ trợ bài sỏi mật hiệu quả từ 8 thảo dược - 3

Kim Đởm Khang được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý, chứng nhận hiệu quả và độ an toàn

Để đảm bảo hiệu quả, người bệnh nên sử dụng Kim Đởm Khang theo liệu trình từ 3-6 tháng trở lên, với liều 4-6 viên/ ngày, chia sáng 2 viên, tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Đồng thời, đừng quên việc kết hợp Kim Đởm Khang với một chế độ ăn khoa học, nhiều chất xơ và cắt giảm chất béo động vật, chăm chỉ tập luyện thể thao tối thiểu 30 phút mỗi ngày và không nghỉ tập quá 2 ngày liên tục.

Hiện tại, sản phẩm viên uống Kim Đởm Khang - Dùng cho người sỏi mật đã được phân phối tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc.

* Sản phẩm này không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Đởm Khang - Giải pháp giúp hỗ trợ bài sỏi mật hiệu quả từ 8 thảo dược