Kim Kardashian bị phản ứng khi đại diện cho chiến dịch của Marc Jacobs

12/08/2023, 09:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Được chụp bởi nhiếp ảnh gia kiêm nhà làm phim Tyrone Lebon ở London và được tạo kiểu bởi Tổng biên tập của i-D, Alastair McKimm.

Nếu có một điều mà Marc Jacobs biết cách làm, thì đó là tạo ra các chiến dịch có sức lan tỏa mạnh — dòng sản phẩm Heaven by Marc Jacobs của anh ấy đã trở nên nổi tiếng nhờ chúng, có sự góp mặt của tất cả mọi người từ Mia Khalifa đến Lil Uzi Vert, Ice Spice và Michelè Lamy — và giờ là dòng sản phẩm chính cùng tên của nhà mốt đã chọn không ai khác ngoài Kim Kardashian để trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch mùa Thu năm 2023 của mình.

Được chụp bởi nhiếp ảnh gia và nhà làm phim Tyrone Lebon có trụ sở tại London (người đã làm việc với Frank Ocean, Stüssy và Bottega Veneta), và được tạo kiểu bởi nhà tạo mẫu, Giám đốc sáng tạo và Tổng biên tập của iD Alastair McKimm, đoạn giới thiệu chiến dịch cho thấy Kim K xuất hiện ngay trong ống kính, tất nhiên là với phong thái ‘oi bức’ thường thấy của cô ấy.

Kim Kardashian bị phản ứng khi đại diện cho chiến dịch của Marc Jacobs - 1

Đoạn giới thiệu đã gây ra khá nhiều tranh cãi - trên trang Instagram của nhà mốt, chúng tôi thấy nhiều người hâm mộ bình luận về việc Kim Kardashian không phù hợp với thương hiệu như thế nào. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cô ấy làm người mẫu cho một thương hiệu - bạn có nhớ thời gian làm người đại diện cho Balenciaga của Kim không?

Do đó, tầm ảnh hưởng của cô ấy là không thể phủ nhận, điều mà nhiều thương hiệu và nhà sáng tạo đang khai thác, khi cô ấy khám phá diễn xuất với American Horror Story, bản thân được Drake làm mẫu, và tất nhiên, đồng sáng tạo bộ sưu tập với Dolce & Gabbana gây tranh cãi.

Kim Kardashian bị phản ứng khi đại diện cho chiến dịch của Marc Jacobs - 2
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Kardashian bị phản ứng khi đại diện cho chiến dịch của Marc Jacobs