Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống

Ánh Dương | 17/08/2023, 06:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ánh sáng đóng vai trò trung gian tạo ra sự hòa hợp giữa công trình kiến trúc với môi trường xung quanh. Do đó, các chủ đầu tư những dự án lớn rất chú trọng đến thiết kế chiếu sáng tại các công trình kiến trúc, nội thất, nhằm gia tăng giá trị thẩm mỹ, tăng hiệu ứng thị giác cho mỗi không gian.

Đó chính là điều ông Nguyễn Xuân Thiện - Người sáng lập thương hiệu đèn led cao cấp KingLux muốn truyền tải trong bộ sưu tập đèn Led ấn tượng sắp ra mắt.

Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống - Ảnh 1.

Người sáng lập thương hiệu đèn Led cao cấp KingLux Nguyễn Xuân Thiện

Lấy cảm hứng từ sự tương phản giữa sản phẩm đèn Kinglux với thế giới tự nhiên, KingLux đã đặt tên các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này theo tên gọi của các hành tinh trong hệ mặt trời: Venus, Jupiter, Mars, Mercury, Uranus…phù hợp với mọi không gian từ căn hộ cao cấp cho đến biệt thự sang trọng.

Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống - Ảnh 2.

Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống - Ảnh 3.

Với dòng bóng điện mang tên Mercury, KingLux đã tạo nên một cột mốc mới về kỹ thuật với Spotlight âm trần thông minh đem lại trải nghiệm ánh sáng mượt mà và tinh tế từ 0% lên 100% tự động cho người dùng.

Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống - Ảnh 4.

Nếu Mercury mang đến công nghệ cho không gian sống thì hai dòng sản phẩm mới Venus, Jupiter (sản phẩm ray nam châm âm trần và siêu mỏng) bắt nhịp xu thế thiết kế mới trong không gian kiến trúc hiện đại, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về thẩm mỹ cho không gian sống theo phong cách kiến trúc hiện đại.

Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống - Ảnh 5.

Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống - Ảnh 6.

Dành cho những công trình cần chiếu sáng vượt trội với chi phí tối ưu nhất, dòng sản phẩm Mars (downlight tán quang) chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những công trình hiện đại. Tiết giảm được số lượng đèn cần lắp đặt mà vẫn đảm bảo độ sáng theo yêu cầu thiết kế.

Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống - Ảnh 7.

Có thể thay thế cho các dòng đèn ốp trần công suất tương đương 18-20W, dòng sản phẩm Saturn (bơ tán quang) được thiết kế với loại chip Toyado Gosei đến từ Nhật Bản cho quang thông lớn lên đến 1.800Lm.

Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống - Ảnh 8.

Đèn Bơ chiếu rọi trong bộ sưu tập của Kinglux nằm trong xu hướng thiết kế ánh sáng được ưa chuộng nhất từ những nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, phá cách và tọa điểm nhấn nổi bật trong không gian kiến trúc hiện đại.

Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống - Ảnh 9.

Dù mới chính thức ra mắt nhưng bộ sản phẩm của Kinglux lần này được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao khi mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ, hiệu suất cao và sự tiện lợi. 

Với bộ sưu tập được ra mắt lần này, Kinglux không chỉ đem đến cho những nhà thiết kế công cụ để hiện thực các giải pháp thiết kế ánh sáng từ những căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng cho đến những công trình lớn mà còn  đem đến cho người dùng những sự trải nghiệm hoàn hảo nhất trong chính không gian ngôi nhà mình.

Thông tin liên hệ:

Website: https://kinglux.vn/ Địa chỉ: 16TM-3C-12, The Manor Central Park, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam. 

Hotline: 0988507192 - 0988507192 

Email: info@kinglux.vn 

Fanpage:https://www.facebook.com/Denledcaocapkinglux

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kinglux tung ra bộ sưu tập đèn Led cực kỳ ấn tượng cho không gian sống